โจรหิวแสง บุกเคาะประตูบ้าน ก่อนปรี่เข้าทำร้ายตาวัย 65 โดยไร้สาเหตุ

สังคม

โจรหิวแสง บุกเคาะประตูบ้าน ก่อนปรี่เข้าทำร้ายตาวัย 65 โดยไร้สาเหตุ

โดย weerawit_c

14 มิ.ย. 2564

22 views

บุรีรัมย์ - ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านระหาร หมู่ 18 ต.บ้านด่าน ว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายคนชราถึงในบ้าน ในที่เกิดเหตุพบนายไม จะยันรัมย์ อายุ 65 ปี ยืนรอให้การกับเตำรวจในสภาพปากแตก ตาข้างขวาบวม


นายไม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังนอนดูรายการมวยในโทรทัศน์ มีคนมาเคาะประตูบ้าน จึงเดินไปเปิดประตู เพราะคิดว่าเป็นลูกหลานหรือคนข้างบ้างมาเรียก พอเปิดประตูก็เห็นชาย จำรูปพรรณไม่ได้ แอบอยู่ข้างประตู จึงหันไปดูกะจะถามว่า มาหาใคร แต่ชายคนดังกล่าวใช้ไม้ คล้ายไม้คมแฝก กระหน่ำตีแบบไม่ยั้ง นายไมพยายามตั้งสติพยายามคว้าไม้ไว้และสู้อย่างสุดฤทธิ์ โดยชายที่ก่อเหตุไม่ได้พูด ไม่ได้หวังจะชิงทรัพย์ แต่พยามทำร้ายหมายเอาชีวิต


นายไม พยายามต่อสู้นานเกือบ 20 นาที จนหมดแรง คนร้ายจึงใช้เท้าเหยียบที่ใบหน้า แล้วใช้ไม้กระหน่ำตีและชกต่อยจนหนำใจ ก่อนจะวิ่งหนีไป นายไมยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทุกวันจะออกไปเลี้ยงวัวแล้วตกเย็นก็กลับเข้าบ้านพักเท่านั้น


ด้านนางทองพูล จะยันรัมย์ ภรรยาของนายไม บอกว่า ช่วงเกิดเหตุ นายไม นอนดูรายการมวย ส่วนตัวเองไม่ชอบดูมวยจึงเอาวิทยุไปเปิดฟังเพลงในห้องนอน สักพักได้ยินเสียงนายไม เอะอะโวยวาย คิดว่าคงเชียร์มวย จนกระทั่งมาทราบว่าถูกทำร้าย ขณะที่นายจิรายุ ศิริแสง หลานนายไม เล่าว่า เห็นผู้ชายอายุประมาณ 30-35ปี ใส่หมวกวิ่งออกจากบ้าน ขึ้นรถกระบะ4ประตู ซึ่งจอดรออยู่ปากทางเข้าหมู่บ้านริม ถนนสายสตึก-บุรีรัมย์ ก่อนที่จะขับออกไปอย่างรวดเร็ว ไปทางตัว อ.บ้านด่าน ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าคนที่เข้ามาก่อเหตุต้องการอะไร



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/z4FrnpYigVY

คุณอาจสนใจ

Related News