เตือนภัย! หญิงเร่ร่อนสติหลุด โดดตบป้าจนกระเด็น ขณะเดินซื้อของย่านสำเพ็ง

สังคม

เตือนภัย! หญิงเร่ร่อนสติหลุด โดดตบป้าจนกระเด็น ขณะเดินซื้อของย่านสำเพ็ง

โดย weerawit_c

14 มิ.ย. 2564

225 views

คลิปเตือนภัยเวลาเดินซื้อของตามริมถนน ต้องมองซ้ายมองขวาระวังตัวให้ดี เพราะเกิดเหตุหญิงอายุ 50-60 ปี เดินซื้อของอยู่ริมถนนย่านสำเพ็งอยู่ดีๆ มีหญิงเร่ร่อนสติไม่ดี เดินเข้ามากระโดดตบหน้าอย่างจัง ทำเอาผู้เสียหายถึงกับล้มไปนอนกับพื้น


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านทองตั้งเฮงเฮง สาขาไชน่าทาวน์ ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ จับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่หญิงอายุ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้น เนื้อตัวมอมแมม ไม่สวมหน้ากากอนามัย ฉวยจังหวะที่เดินสวนกับผู้เสียหาย กระโดดตบเข้าไปที่หน้าอย่างแรง หลังก่อเหตุวิ่งหนีหายไป


ส่วนผู้เสียหาย ได้ชาวบ้านช่วยกันประคองไปนั่งพักและปฐมพยาบาล เพราะได้รับบาดเจ็บ ปากแตก ปวดหลังและขา เพราะล้มลงไปกระแทกกระถางต้นไม้ริมทาง รวมทั้งเจ้าตัวยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


นายวชิระ รุธิรพงษ์ เจ้าของร้านทอง เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เพราะไม่เคยเห็นหญิงที่ก่อเหตุมาก่อน คาดว่าอาจจะเป็นคนสติไม่ดี มาเตร็ดเตร่อยู่แถวนี้ เนื่องจากย่านสำเพ็ง-เยาวราช มักจะมีคนเร่ร่อนหรือสติไม่ดีมาเตร็ดเตร่อยู่แถวนี้บ่อยๆ แต่ยังไม่เคยก่อเหตุทำร้ายใคร


หลังเกิดเหตุไม่นาน ตำรวจ สน.จักรวรรดิ สามารถจับกุมหญิงที่ก่อเหตุไว้ได้ ห่างจากจุดก่อเหตุประมาณ 2 กิโลเมร เบื้องต้นให้การวกวนคล้ายคนมีอาการทางประสาท จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการดูแลกลุ่มคนไร้บ้าน มารับตัวไปอยู่ในสถานที่เหมาะสม พร้อมกับจะประสานหน่วยงานด้านสาธารณสุขมาตรวจสอบกลุ่มคนเร่ร่อน เนื่องจากบางส่วนไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือมาตรการป้องกันโควิด-19 ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ก็จะเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบกลุ่มคนเร่ร่อนในพื้นที่ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/8CxMSzUMBLY

คุณอาจสนใจ