ชายวัย 80 ปี - ตร.เชียงใหม่ เสียชีวิต หลังเข้ารับการฉีดวัคซีน ญาติเผยผู้ตายแข็งแรง ไร้โรคประจำตัว

สังคม

ชายวัย 80 ปี - ตร.เชียงใหม่ เสียชีวิต หลังเข้ารับการฉีดวัคซีน ญาติเผยผู้ตายแข็งแรง ไร้โรคประจำตัว

โดย sujira_s

13 มิ.ย. 2564

1.1K views

วานนี้ (12 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ที่บ้านพักซอยหลังโรงน้ำแข็งต.บางพระ อ.เมือง ตรงกันข้ามกับร้านก๋วยเตี๋ยวปูสุขุมวิท


ที่เกิดเหตุบริเวณห้องโถงชั้นล่างของบ้านพัก พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายเสียชีวิตกับพื้นบ้าน ที่ใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชม. ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นายสมหวัง วงศ์อนันต์ อายุ 80 ปี


สอบถามญาติของนายสมหวัง ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสมหวังไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดมาเมื่อวันที่ 10 มิย.ที่ผ่านมา ก่อนพบศพ เดินทางมาเยี่ยมนายสมหวังตามปกติ มาถึงพบนายสมหวังเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าพบว่านายสมหวังล้มคว่ำใบหน้ากระแทกกับโต๊ะ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ขณะที่ญาติของนายสมหวังบอกว่า นายสมหวังสุขภาพยังปกติ ความดันปกติ แต่หลังไปฉีดวัคซีนแล้ว มาเสียชีวิต จึงติดใจว่านายสมหวังเสียชีวิตเพราะไปฉีดวัคซีนมาหรือเปล่า เพราะก่อนหน้ามาเยี่ยมนายสมหวัง ยังปกติดีอยู่


นอกจากนี้ ส.ต.อ.ปิยะพงษ์ สุรินต๊ะ อายุ 36 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด ช่วยราชการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ หลังเสียชีวิตกะทันหัน หลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เมื่อสิบวันที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวและคนในหมู่บ้านเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการฉีดวัคซีน


นายบุญมี สุรินต๊ะ อายุ 66 ปี บิดาของ ส.ต.อ.ปิยะพงษ์ บอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายมาบอกว่าได้รับคำสั่งให้ไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ยี่ห้อซิโนแวค ลูกชายบ่นว่าไม่อยากฉีดเพราะกลัวมีผลข้างเคียง แต่เมื่อเป็นคำสั่งก็ต้องปฏิบัติตาม โดยเข้าฉีดวัคซีนเข็มแรกเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



https://youtu.be/J_d0JoCxxYs

คุณอาจสนใจ

Related News