ตัวแทน 'แก๊งเทเลทับบี้' ยกมือไหว้ขอโทษต่อหน้าสื่อ ลั่น 'รู้เท่าไม่ถึงการณ์'

สังคม

ตัวแทน 'แก๊งเทเลทับบี้' ยกมือไหว้ขอโทษต่อหน้าสื่อ ลั่น 'รู้เท่าไม่ถึงการณ์'

โดย sujira_s

13 มิ.ย. 2564

691 views

กรณีเพจ สายบันเทิง โซนกบินทร์บุรี โพสต์คลิปที่สมาชิกขี่บิ๊กไบค์รวมตัวขึ้นภูทับเบิก โดยถ่ายคลิปขณะนี้ยกล้อ แถมโชว์เลขไมล์ที่ใช้ความเร็วมากกว่า 200 กม./ช.ม. โดยระบุว่า "เมื่อแก๊งเทเลทับบี้มาเยือนเขาค้อ ทริปเที่ยวเขาค้อ นอนภูทับเบิก" จนถูกตำรวจ สภ.บึงสามพัน ออกหมายเรียกรวม 7 คน


ล่าสุด วันที่ 12 มิ.ย. 64 เวลา 10.00 น. สมาชิกบิ๊กไบค์เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บึงสามพัน แล้ว 4 คน ได้แก่ นายพิเชษฐ์ แทนลา ชาวปราจีนบุรี, นายอุเทน นุ่มสะพาน ชาวนครราชสีมา คนขี่ยกล้อ, นายพนัส คำบึงกลาง ชาวปราจีนบุรี และ นายวิทย์ณรงค์ โตปิยะ ชาวปราจีนบุรี พร้อมนำรถบิ๊กไบค์ ซูซูกิ สีน้ำเงิน รุ่น GSX-R1000 ทะเบียน 2 กธ 14 กทม. ซึ่งเป็นรถคันที่ใช้ยกล้อมาด้วย


โดยแจ้งข้อหาขับรถเร็ว, ขับรถประมาทหวาดเสียว และข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.บ.โรคติดต่อ พร้อมแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายอุเทน ที่เป็นคนขี่ยกล้อ ในข้อหา ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อน และความปลอดภัยของผู้อื่น โทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับ 2,000 – 10,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ พร้อมยึดรถเตรียมนำส่งฟ้องศาล


ส่วนผู้ที่ถูกออกหมายเรียกอีก 3 คน คือ นายนราวิชญ์ จำปาสาร ชาวกาฬสินธุ์, น.ส.ทัศนีย์วรรณ ภูทะระ ชาวชลบุรี และ น.ส.อรอนงค์ ผลาหาญ ชาวปราจีนบุรี ยังไม่มาพบกับพนักงานสอบสวน


หนึ่งในสมาชิกแก๊งสายบันเทิงให้ข้อมูลว่า วันที่ 5 มิ.ย. นัดหมายสมาชิกไปเที่ยวที่ภูทับเบิก ต่างคนต่างเดินทางมาเจอกันที่จังหวัดเพชรบูรณ์ วันนั้นมีคาราวานบิ๊กไบค์จำนวนมาก ไม่ได้มีเฉพาะกลุ่มตนเอง


ด้าน นายอุเทน อายุ 42 ปี คนขี่รถยกล้อ ยกมือไหว้ขอโทษสังคม พร้อมกล่าวว่า ขอโทษพี่น้องทุกคน ที่คึกคะนอง พอเจอพรรคพวกจึงยกล้อ ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตอนนั้นหากเกิดอุบัติเหตุ ก็พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง อยากจะขอโทษสื่อทุกสื่อ และขอโทษพี่น้องชาวเพชรบูรณ์ ต่อไปจะไม่ทำอีก


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/em1zjI4IzU0

คุณอาจสนใจ

Related News