บุกรวบ 31 นักเที่ยว คาผับทองหล่อ มั่วสุ่มดื่มเหล้า-เปิดเพลงดัง เย้ยโควิด

สังคม

บุกรวบ 31 นักเที่ยว คาผับทองหล่อ มั่วสุ่มดื่มเหล้า-เปิดเพลงดัง เย้ยโควิด

โดย sujira_s

13 มิ.ย. 2564

380 views

ตำรวจทองหล่อ บุกจับผับมั่วสุ่มดื่มสุรา เย้ยโควิด-19 คุมตัวนักเที่ยว 31 คน ส่งฟ้องศาล จ่อเรียกเจ้าของฟันฝ่าฝืนประกาศ กทม. รวมทั้งกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง


กลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 12 มิ.ย.64 ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.ทองหล่อ ได้ออกตรวจพื้นที่พบเสียงเพลงดังออกมาจากบริเวณร้านแบล็คคลับ ทองหล่อ ซ.7 ซึ่งร้านดังกล่าวตั้งอยู่ปากซอย ลักษณะเป็นร้านขนาด 2 คูหา 3 ชั้น และยังมีการจัดสรรพื้นที่บริเวณดาดฟ้าตบแต่งเป็นสถานที่นั่งดื่มได้


ลูกค้าที่ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นลูกค้าประจำ ที่รับรู้กันว่าหากจะมาใช้บริการต้องใช้ประตูด้านหลังเพื่อเข้ามาในร้าน รวมถึงขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้า


จากการเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มคนกำลังมั่วสุมดื่มสุรา และเปิดเพลงเสียงดังภายในร้านดังกล่าว เป็นชาย 18 คน หญิง 13 คน รวม 31 คน จึงได้ทำการจับกุมในข้อหาร่วมกันชุมนุม, ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค พร้อมทั้งแจ้งสิทธิตามกฎหมาย และนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย


พร้อมอยู่ระหว่างการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน พิสูจน์ทราบเจ้าของร้านดังกล่าว และได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาฝ่าฝืนประกาศ กทม. รวมทั้งกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วนต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รรท.ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ในส่วนของผู้ต้องหาทั้ง 31 คน ได้ส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเรียบร้อยแล้ว ส่วนเจ้าของร้านดังกล่าวอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อและเรียกมาสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนไป


อย่างไรก็ตาม ตำรวจนครบาล เตือนไปยังประชาชนว่า ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมอย่างเคร่งครัด พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/s_XL8NONMW0

คุณอาจสนใจ

Related News