สุดอร่อย 'มามาโรตี' ชิมโรตีหลากหลายหน้า กับแม่ค้าสาวสวย

สังคม

สุดอร่อย 'มามาโรตี' ชิมโรตีหลากหลายหน้า กับแม่ค้าสาวสวย

โดย passamon_a

13 มิ.ย. 2564

390 views

พังงา-สุดอร่อย โรตีหลากหลายหน้าของแม่ค้าแสนสวย ที่ดังในโลกโซเชียล ที่ทางร้านได้นวดแป้งด้วยมือ และทำแป้งสดทุกวัน เป็นแป้งที่หอม บางกรอบ เมื่อกินเข้าไปแทบละลายในปาก คลุกเคล้ากับกลิ่นเนยรสกลมกล่อมรสชาติความอร่อยไม่หวานจนเกินไป


ที่ร้านมามาโรตี ตั้งขายอยู่หน้าเซเว่น ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ของนางอารีด้า ละไมหมาด และลูกสาวอีก 2 คน น.ส.สุวิสัน - สุกัญญา ละไมหมาด หรือน้องยะ แม่ค้าโรตีสาวสวย ที่กำลังดังในโลกโซเชียล ปรากฏว่ามีคนแชร์และคอมเมนต์กันเยอะมากอย่างรวดเร็ว จนเกิดเป็นกระแสแม่ค้าโรตีสวย


ซึ่งนอกจากความสวยของแม่ค้าแล้ว ที่ร้านยังมีทีเด็ดในเรื่องเมนูอาหารที่ไม่เป็นรองร้านโรตีใด ๆ เลย เพราะคัดสรรเมนูมาให้คนชอบทานโรตีได้เลือกกันมากมาย ทั้งโรตีน้ำแกง โรตีระเบิด โรตีรวมมิตร โรตีแบบธรรมดา และโรตีหน้าต่าง ๆ อาทิ โรตีจำโบ้ โรตีฝอยทอง โรตีข้าวโพด โรตีตบ โรตีอัลมอนด์ โรตีมะตะบะไก่ โรตีไส้ชีส กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและประชาชนที่เดินทางมายัง ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง เมื่อมาต้องแวะซื้อกลับบ้าน และนั่งรับประทาน ซึ่งต้องต่อคิวเลย


โดยร้านมามาโรตี ทางเจ้าของร้านได้นวดแป้งด้วยมือ และทำแป้งสดทุกวัน เป็นแป้งที่หอม บางกรอบ เมื่อกินเข้าไปแทบละลายในปาก คลุกเคล้ากับกลิ่นเนยรสกลมกล่อมรสชาติ ความอร่อยไม่หวานจนเกินไป ซึ่งในแต่ละวันจะขายได้ประมาณ 7 - 10 กิโล โดยร้านจะเปิดขายตั้งแต่วันจันทร์ และหยุดขายวันอังคาร กับวันศุกร์ ขายตั้งแต่ 4 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม



คุณอาจสนใจ

Related News