สลด! กระบะยางแตก เสียหลักชนท้ายเก๋งครู ดับ 2 ศพ เจ็บอีก 3 ขณะจอดแวะซื้อน้ำอ้อยริมถนน

อาชญากรรม

สลด! กระบะยางแตก เสียหลักชนท้ายเก๋งครู ดับ 2 ศพ เจ็บอีก 3 ขณะจอดแวะซื้อน้ำอ้อยริมถนน

โดย weerawit_c

12 มิ.ย. 2564

2.3K views

นครศรีธรรมราช - เกิดอุบัติเหตุสลด บนถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ฝั่งขาเข้าอำเภอท่าศาลา หมู่ 2 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา ขณะที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว ซึ่งในรถเก๋งมีคณะครูของโรงเรียนวัดเทวดาราม จำนวน 2 คน ที่เพิ่งกลับจากร่วมงานศพพ่อเพื่อนครูคนหนึ่งต่างอำเภอ และแวะจอดริมถนนเพื่อซื้อน้ำอ้อย


ทันใดนั้นได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีรอนซ์เงิน แล่นมาด้วยความเร็วสูงได้เกิดยางล้อหน้าซ้ายระเบิดทำให้รถกระบะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างจังลากครูไปไกลประมาณ 50 เมตร และรถยนต์กระบะยังเสียหลักพุ่งไปชนประตูบ้านของชาวบ้านจนพังได้รับความเสียหายอีกด้วย สภาพรถเก๋งด้านท้ายพังยุบ และรถยนต์กระบะด้านหน้าพังยุบเช่นกัน


หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.พุฒตาล เปลี่ยนเภท รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยท่าศาลา ได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุและนำร่างคนเจ็บซึ่งเป็นครูในรถยนต์เก๋งทั้ง 4 คน ถูกอัดติดคาซาก รีบนำส่ง รพ.ท่าศาลาเป็นการด่วนเพราะอาการสาหัสทั้ง 4 คน แพทย์ได้พยายามช่วยเหลือชีวิตอย่างเต็มที่ แต่ในที่สุดมีครูเสียชีวิตที่ รพ. 2 ราย คือ นส.ปาล์มปนัด สันธานเดชา อายุ 39 ปี และ นางนาฎฤดี ถั่นกี่ อายุ 43 ปี


ส่วนครูอีก 2 คน ชื่อนายรณชิต มนัส และนางปรียา สุวรรณภักดี ยังบาดเจ็บสาหัส แพทย์ช่วยเหลือเต็มที่ และคนขับรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุยังไม่ทราบชื่อบาดเจ็บเช่นกัน อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News