พี่สาวแจ้ง ตร.ช่วยระงับเหตุ หลังน้องชายหลอนยา ปิดบ้านขังตัวเองบอกถูกคนขู่ฆ่า

สังคม

พี่สาวแจ้ง ตร.ช่วยระงับเหตุ หลังน้องชายหลอนยา ปิดบ้านขังตัวเองบอกถูกคนขู่ฆ่า

โดย weerawit_c

12 มิ.ย. 2564

30 views

ราชบุรี - ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีคนคลุ้มคลั่งคล้ายคนเมายาขังตัวเองในบ้านเกรงจะทำร้ายร่างกาย จึงได้เข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรน์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเอื้ออาทร เป็นบ้านสองชั้น สภาพบ้านปิด และมีคนอยู่ด้านใน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเจรจาให้ออกมาคุยกัน


ทราบภายหลังคนแจ้งคือ นางกัลยา เครือแบน อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน ว่านายพรศักดิ์ เครือแบน อายุ 39 ปี ผู้เป็นน้องชาย มีลักษณะคล้ายคนเมายาบ้า ขังตัวเองอยู่ในบ้าน พร้อมทั้งทำลายข้าวของ และไม่ให้ใครเข้าไปข้างใน เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลากว่าครึ่ง ชม.จึงสามารถเกลี้ยกล่อมให้ออกมาได้


นางกัลยา กล่าวว่า ปกตินายศักดิ์ ก็จะมาที่บ้านนานๆ มาที ซึ่งในวันเกิดเหตุที่มาเพราะบอกว่าเครียด ทะเลาะกับเมีย ซึ่งเมื่อตอนเย็น ตนให้กินข้าวพอกินข้าวเสร็จตนก็ออกมากวาดใบไม้ที่ลานกว้างหน้าบ้าน หลังจากนั้นเขาก็ล็อคประตู พอไปเรียกก็ไม่เปิด หลังจากนั้นก็ตะโกนบอกบ้านฝั่งตรงข้ามว่าให้แจ้งตำรวจให้เขาที ว่ามีคนตามฆ่าเขามาตั้งแต่ตอนเย็นแล้ว


ซึ่งตัวบ้านเขาอยู่ที่ใกล้ๆ กับวัดท้ายเมือง และเมื่อตอนเย็นก็ได้มาเล่าให้ฟังว่าเมียมีชู้ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ และบอกกลับไปว่าหลอนยาหรือเปล่าที่เป็นแบบนี้ เขาก็โต้แย้งกลับมาว่าไม่ได้หลอนแต่ไม่มีใครเข้าใจเขา แต่เขาก็ไม่ได้ทำร้ายตนหรือว่าใคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวนายพรศักดิ์ ไปตรวจหาสารเสพติดเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News