รวบไอ้หื่นขี่จยย.ประกบขยำหน้าอกสาว เผยเห็นหน้าตาดีเลยอยากจับ

สังคม

รวบไอ้หื่นขี่จยย.ประกบขยำหน้าอกสาว เผยเห็นหน้าตาดีเลยอยากจับ

โดย panwilai_c

11 มิ.ย. 2564

69 views

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เกิดเหตุมีคนร้านเป็นผู้ชายวัยรุ่น ขับขี่จยย.ประกบแล้วมาจับหน้าอก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เหตุเกิดที่บนถนนเส้นหนองตาอุ่น


หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจังความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสตามที่ๆด้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2564 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รองผกก.สส.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รวมกันจับกุมตัวนายนัฐพล หรือดี้ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ได้ที่บริเวณหมู่บ้านห้วยร่วม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 3 กรัม และเสื้อที่ใช้ในวันก่อเหตุอนาจาร


ก่อนการจับกุมสืบเนื่องจากหลังเกิดเหตุทำให้ประชาชนเกิดความเดือดเนื้อร้อนใจ หวาดกลัวกับเหตุการที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด จนกะทั่งรู้ว่าคนร้ายมักจะอยู่บริเวณที่ถูกจับ จึงได้นำกำลังไปเฝ้าดูพฤติกรรม เมื่อพบตัวนายดี้ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม เมื่อนายดี้เห็นตำรวจกลับวิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่ได้ล้อมไว้จนสามารถควบคุมตัวได้พร้อมของกลางเป็นยาเสพติด ยาไอซ์ จึงควบคุมตัวไปค้นที่ห้องพักพบเจอเสื้อที่ใช้ในวันก่อเหตุ


จากการสวบสวนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เพราะผู้เสียหายเป็นคนหน้าตาดี ตนแอบมองมานานแล้ว เมื่อเห็นก็เลยอยากจับ ซึ่งผู้เสียหายได้ชี้ตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างถูกต้องโดยไม่ลังเล ส่วนยาเสพติดก็ยอมรับว่าเป็นของตนเองจึง ก่อนคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/12FPJac9UOM

คุณอาจสนใจ