กระบะซิ่งชนเก๋ง ก่อนพุ่งชนต้นตาลบนเกาะกลางถนนที่ภูเก็ต เจ็บ 3 ราย

สังคม

กระบะซิ่งชนเก๋ง ก่อนพุ่งชนต้นตาลบนเกาะกลางถนนที่ภูเก็ต เจ็บ 3 ราย

โดย thichaphat_d

10 มิ.ย. 2564

780 views

ภูเก็ต-เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนกับรถเก๋ง แล้วพุ่งชนต้นตาลบนเกาะกลางถนนก่อนถึงเทศบาลตำบลศรีสุนทร 100 เมตร ถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาออกนอกเมือง ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 2 ราย คือนาย มโนรุสดีน (ขอสงวนนามสกุล) และชาวเมียนมาไม่ทราบชื่อ และหญิง 1 ราย ชื่อ น.ส.อัญชลี (ขอสงวนนามสกุล)


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน สภาพโหลดเตี้ยจอดคล่อมอยู่บนเกาะถลางถนน มีรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว จอดเกยอยู่บนเกาะกลางถนนเช่นกัน สภาพด้านหน้าของรถทั้ง 2 คันพังยับเยิน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถกระบะยกสูงโตโยต้าสีบรอนซ์เทา เกยอยู่บนเกาะกลางถนน เสียหายไม่มากนัก โดยมีเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนนหักโค่นลงมากองอยู่ที่พื้นถนน จึงนำคู่กรณีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ถลาง


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถกระบะอีซูซุโหลดเตี้ย ขับมุ่งหน้าออกนอกเมืองด้วยความเร็วสูง และเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สที่ขับอยู่บนถนนและพุ่งชนต้นตาลบนเกาะกลางถนน ทำให้เกิดอุบัติเหตุต่อเนื่อง ส่งผลรถกระบะโตโยต้ายกสูงถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายไปด้วย


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง จนทราบสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้คลิปจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ถูกโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย ก่อนที่รถกระบะอีซูซุจะเกิดอุบัติเหตุมาประกอบสำนวนการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุและผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AfenK_HB17Q


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ภูเก็ต ,กระบะชนเก๋ง

คุณอาจสนใจ

Related News