เดือดจัด! หนุ่มตื๊อสาวคาราโอเกะไม่สำเร็จ จุดไฟเผาร้านหวิดวอดทั้งหลัง

สังคม

เดือดจัด! หนุ่มตื๊อสาวคาราโอเกะไม่สำเร็จ จุดไฟเผาร้านหวิดวอดทั้งหลัง

โดย kodchaporn_j

8 มิ.ย. 2564

15 views

หนุ่มมาติดพันสาวร้านคาราโอเกะ แต่สาวเจ้าไม่อยากคบด้วยและพยายามตีตัวออกห่าง พยายามหลบหน้า วันนี้หนุ่มเจ้าจึงดวลเหล้าเมามา และได้เดินตามหาซึ่งในขณะนั้นสาวค้านคาราโอเกะ ชื่อนางสุวลี อุดม 41 ปี ซึ่งได้เปิดร้านขายลูกชิ้นบริเวณด้านหน้า ฝ่ายชายจึงเข้ามาฉุดกระชากเพื่อพาไปคุยด้วย แต่สาวรายนี้ไม่ยอมไปด้วย และวิ่งหนีไปแอบในบ้านเพื่อนๆข้างร้านคาราโอเกะ


ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนที่ให้การช่วยเหลือ นางสุวลี คอยแอบดูกับนางอนงค์นาฏ ซึ่งฝ่ายชายได้เดินตะโกนพูดตลอดเวลาว่า ให้ออกมา ไม่อย่างนั้นจะจุดไฟเผาบ้านเผารถให้หมด


ทั้งสาวร้านคาราโอเกะและเพื่อนได้พยายามคอยมองตลอดเวลา โดยมองผ่านช่องลม ซึ่งผ่านไปไม่นานก็เกิดเพลิงลุกไหม้ จึงได้รีบแจ้งรถดับเพลิงและออกมาช่วยกันขนของและพยายามดับไฟ ซึ่งในขณะนั้นตัวของฝ่ายชายก็ได้มาทำทีช่วยดับเพลิง โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน ทางพยานได้เข้าไปสอบถามว่าเผาทำไหม แต่เจ้าตัวกลับตอบปฎิเสฐ ว่าไม่ได้ทำ


เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.มาบตาพุด จากการสอบถามสาวร้านคาราโอเกะบอกว่าหวาดกลัว กลัวฝ่ายชายจะมาทำร้ายร่างกายอีก โชคดีที่ไฟยังลุกมาไม่ถึงหน้าบ้าน ไม่เช่นนั้นไฟอาจไหม้ถังน้ำมัน 200 ลิตร จำนวน 2 ถัง ซึ่งยังเต็มอยู่ ไม่เช่นนั้นอาจจะวอดไปอีกหลายหลัง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/QROtPXGpxCM

คุณอาจสนใจ