หนุ่มส่งน้ำกระท่อมเดลิเวอรี่ ใส่ขวดฝากให้ผู้กักตัวโควิด

สังคม

หนุ่มส่งน้ำกระท่อมเดลิเวอรี่ ใส่ขวดฝากให้ผู้กักตัวโควิด

โดย thichaphat_d

8 มิ.ย. 2564

154 views

ตรัง-เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน (อส.) อ.เมืองตรัง ที่ปฎิบัติหน้าที่ประจำอยู่หน้าประตูทางเข้าล็อบบี้ โรงแรมวัฒนาพาร์ค ถนนห้วยยอด อ.เมืองตรัง ซึ่งใช้เป็นสถานที่กักตัวผู้สัมผัสเสี่ยงโรคโควิด-19 ของ จ.ตรัง ที่อยู่ระหว่างการรอผลตรวจ หรือ Local Quarantine (LQ) แจ้งว่ามีผู้ลักลอบนำเอาน้ำต้มพืชกระท่อม เพื่อมาฝากส่งต่อให้กับผู้ที่ถูกกัก


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าทางเข้าล็อบบี้ของโรงแรม ซึ่งเป็นจุดสำหรับรับฝากของให้กับผู้ที่ถูกกักตัว โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และฝ่ายปกครองควบคุมดูแลอยู่ พบกล่องกระดาษ ด้านในบรรจุน้ำต้มพืชกระท่อม ที่มีลักษณะเข้มข้น อยู่ในขวดน้ำอัดลม ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 3 ขวด โดยห่อด้วยถุงพลาสติกใส่ไว้ในกล่องกระดาษอย่างมิดชิด และมีการเขียนระบุไว้หน้ากล่องกระดาษ ฝากส่งให้นายดิศกร (ขอสงวนนามสกุล) ห้อง 621 พร้อมด้วยหมายเลขโทรศัพท์


จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า มีชายหนุ่มวัยรุ่น ขับรถกระบะ ไม่ทราบทะเบียน ติดตู้ทึบบริเวณด้านหลัง ลักษณะคล้ายรถส่งของ ถือกล่องกระดาษดังกล่าวมายื่นให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อจะฝากไว้ให้ผู้ที่ถูกกักตัว โดยมีท่าทีมีพิรุธ ก่อนจะมีการระบุชื่อ-สกุล เลขที่ห้องพัก และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้รับ และได้เดินทางกลับไป โดยที่ทางเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบวัสดุสิ่งของทุกชิ้นที่มีการรับฝาก ปรากฏว่าด้านในกล่องกระดาษดังกล่าวได้บรรจุนำต้มพืชกระท่อมอยู่


อย่างไรก็ตามเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนดังกล่าวเคยนำน้ำต้มพืชกระท่อมบรรจุในกล่องกระดาษมาฝากให้กับผู้ถูกกักตัวคนเดียวกันมาแล้ว และคาดว่ามีการดื่มวันละ 1 ขวด เมื่อดื่มครบ 3 ขวด จะมีการติดต่อเพื่อให้นำมาส่งอีกครั้ง


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดน้ำต้มพืชกระท่อมจำนวน 3 ขวด ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปส่งให้กับทางพนักงานสอบสวน และดำเนินการประสานทางโรงแรมเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด และเรียกตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน รวมทั้งบุคคลที่ถูกระบุชื่อเป็นผู้รับ มาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5OgwLFIJfWU

คุณอาจสนใจ

Related News