1 ใน 4 โจ๋ ลงมือรุมทำร้าย 2พี่น้องเจ็บสาหัส มอบตัวแล้ว ผู้ก่อเหตุที่เหลือ ตร.จ่อออกหมายจับ

สังคม

1 ใน 4 โจ๋ ลงมือรุมทำร้าย 2พี่น้องเจ็บสาหัส มอบตัวแล้ว ผู้ก่อเหตุที่เหลือ ตร.จ่อออกหมายจับ

โดย weerawit_c

7 มิ.ย. 2564

173 views

สมุทรปราการ - ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่สองพี่น้อง คือ นายไพศาล อายุ 24 ปี และ นายนที อายุ 20 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงกลางซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ใน อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ แล้วมี 4 วัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์ และนั่งซ้อนท้ายกันมา 2 คัน ไล่ตามหลัง ก่อนที่คันแรกจะขี่เลยไป และเข้ามาปาดหน้า


ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่สองได้ขี่ขึ้นมาประกบ ก่อนที่จะลงมือชกต่อย นายนที ที่นั่งซ้อนท้ายจนตกจากรถ และถูกรุมกระทืบ ขณะที่วัยรุ่นชายคนที่ 3 ที่ขี่รถขึ้นไปปาดหน้า ได้วิ่งเข้ามาใช้มีดไล่ฟันนายไพศาล หลายครั้ง จนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ด้วยความเป็นห่วงน้องชาย จึงย้อนกลับมา จะเข้าช่วยน้องที่กำลังถูกรุมกระทืบ และใช้มีดกระหน่ำฟัน แต่โชคดีที่น้องชาย ลุกขึ้นตั้งหลักได้ จึงได้พากันวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน


เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางเสาธง ลงพื้นที่ตรวจสอบ จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน คือ นาย นัทพงษ์ เปลี่ยนผึ่ง หรือหนึ่ง อายุ 19 ปี คนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่นายตะวันเป็นคนขี่ และ ใช้มีดดาบฟันใส่ผู้เสียหาย, นายทิเมศ ฐานเจริญ หรือตะวัน อายุ 19 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ,นาย อู๋ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่เข้าประกบรถผู้เสียหาย และลงมือชกต่อยผู้เสียหาย , นายป๊ะ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี คนที่นั่งซ้อนท้ายนายอู๋ และเป็นคนถือมีดสั้น


ล่าสุด นายทิเมศ ฐานเจริญ หรือตะวัน อายุ 19 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมกับพวกไปรุมทำร้ายสองพี่น้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส คนน้องเย็บ 8 เข็ม คนพี่เย็บ 39 เข็ม เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดย นายทิเมศ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองพร้อมกับเพื่อนรวม 4 คน กำลังนั่งดื่มสุรากันที่หน้าห้องพักในชุมชนเคหะบางพลี จากนั้นก็มีขวดโซดาปริศนาปาเข้ามาที่วงสุราของตนเอง ทำให้ นายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ชักชวนตนเองและเพื่อนอีกสองคนพร้อมถือมีดดาบ พากันขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหาคนที่ปาขวดใส่


กระทั่งไปเจอรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ซึ่งตอนแรกตนเองก็มองแล้วว่าไม่หน้าจะใช่คนก่อเหตุ โดยขี่รถเลยผู้เสียหายไปแล้ว แต่เพื่อนของนายหนึ่ง ได้จอดรถประกบ ก่อนเปิดฉากทำร้าย จากนั้นนายหนึ่งก็กระโดดลงจากรถตามลงไปใช้มีดฟันผู้เสียหายไม่ยั้ง ตนเองพยายามห้ามปรามแล้ว แต่ด้วยเหตุการณ์ชุลมุนไม่มีใครฟังใคร จนก่อเหตุเสร็จจึงแยกย้ายกันหลบหนี ยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะทำร้ายผู้เสียหาย


ด้าน แม่ของนายทิเมศ บอกว่า หลังเห็นคลิปข่าว จึงพาลูกชายมามอบตัว และฝากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียหายด้วย และที่สำคัญครอบครัวของเธอ และครอบครัวของผู้เสียหาย ก็รู้จักคุ้นเคยกันดี แต่วันเกิดเหตุลูกชายบอกว่า มองไม่เห็นหน้าและไม่ทราบว่า เป็นคนรู้จักเพราะเหตุค่อนข้างชุลมุน หากรู้ว่าเป็นคนรู้จักกัน ลูกชายคงไม่ยอมให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น


สำหรับผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คน คือ นาย นัทพงษ์ หรือหนึ่ง , นาย อู๋ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี , และ นายป๊ะ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี หากทั้งหมดไม่เข้ามอบตัวภายในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ตำรวจจะขอศาลออกหมายจับ ในความผิดฐานร่วมกันพยามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ร่วมกันพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะฯ

คุณอาจสนใจ

Related News