จวกสนั่น! แก๊งเทเลทับบี้ ซิ่งบิ๊กไบค์ป่วนเที่ยวเขาค้อ ยกล้อโชว์กลางถนน เข็มไมล์บิดทะลุ 200

ข่าวโซเชียล

จวกสนั่น! แก๊งเทเลทับบี้ ซิ่งบิ๊กไบค์ป่วนเที่ยวเขาค้อ ยกล้อโชว์กลางถนน เข็มไมล์บิดทะลุ 200

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2564

3.2K views

วานนี้ (6 มิ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “สายบันทิง โซนกบินทร์บุรี” ได้พสต์ข้อความ “เมื่อแก๊งเทเลทับบี้มาเยือนเขาค้อ ทริปเที่ยวเขาค้อ นอนภูทับเบิก”


จากนั้นมีการนำคลิปวีดีโอ นาทีสมาชิกในแก๊งบิ๊กไบค์ ทำการขับรถยกล้อโชว์ ด้วยความคึกคะนอง ไปตามเส้นทางที่ใช้เดินทางเข้าจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย รวมถึงการใช้ความเร็วรถ ที่ปรากฏในเรือนไมล์รถบิ๊กไบค์ เกิน 200 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง โดยไม่สนใจว่า ใครจะได้รับความเดือดร้อน จากการขับขี่ที่ประมาทหวาดเสียว


นอกจากนี้ ยังมีภาพอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นที่บริเวณตำบลน้ำชุม อำเภอหล่มสัก ซึ่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนเข้ากับรถยนต์เก๋ง แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


ขณะที่ชาวโซเชียลยังจวกยับถึงพฤติกรรมการขับขี่รถ การเดินทางเข้ามาอาจจะเป็นกลุ่มที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่คนเพชรบูรณ์ ซึ่งไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด หลายคนอยากจะเดินทางกลับบ้านก็ยังทำไม่ได้ เพราะต้องมีการกักตัวตามมาตรการ แต่แก๊งบิ๊กไบค์กลับซิ่งรถ ไปกลับได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องทำการกักตัว


นอกจากวินัยการขับขี่รถแบบแย่ๆ แล้ว เสียงรถที่วิ่งด้วยความเร็ว และส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ยังสร้างปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ จนบรรดาชาวโซเชียลบางคนยิงคำถาม ตำรวจไปไหน กลายเป็นกระแสดราม่าบนโลกโซเชียล เกิดขึ้นในพื้นที่อีกด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/l8Kl0IbCG9E



คุณอาจสนใจ

Related News