เก๋งเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนบ้านพังยับ คนในบ้านมีทั้งเด็กแรกเกิด-ผู้ป่วย ระทึกหวิดดับยกครัว

สังคม

เก๋งเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนบ้านพังยับ คนในบ้านมีทั้งเด็กแรกเกิด-ผู้ป่วย ระทึกหวิดดับยกครัว

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2564

786 views

ชัยภูมิ-ตำรวจ สภ.ซับใหญ่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีอุบัติเหตุรถชนบ้านเรือนชาวบ้านพังเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณกลางหมู่บ้าน บ้านท่ากูบ ตำบลท่ากูบ อำเภอซับใหญ่ 


ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนมุงดู รถที่เสียหลักหลุดโค้งตกถนนพุ่งชนบ้าน ทะลุห้อง นอนห้องนั่งเล่นข้าวของ ตู้เสื้อผ้ากระจัดกระจายทั่วบ้าน ในจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ จอดอยู่ในบ้านของชาวบ้าน สภาพด้านหน้าพังยับทะลุเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน โดยมีห้องนอนห้องนั่งเล่น ตู้เสื้อผ้าพังเสียหาย กระจัดกระจายทั่วบ้าน ทราบชื่อคนขับคือ นางนันท์นภัส ชาลีรินทร์ อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บแขน หัก 1 ข้าง ถูกนำรักษาตัวที่รพ. ซับใหญ่


จึงได้ประสานรถยก ช่วยนำรถคันดังกล่าวออกจากตัวบ้าน หลังมีการก่อสร้างถนนและไม่มีไฟส่องสว่างหรือสัญญาณจราจรให้ชาวบ้านรู้ คาดว่า คนขับอาจจะไม่ชินทาง จึงเกิดหลุดโค้งตกถนนพุ่งชนบ้านเรือน ของชาวบ้านในครั้งนี้ แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร


สอบถาม นางสังเวียน อินจำนงค์ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ตนและลูกๆพร้อมหลานได้นอนอยู่ในบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงดังตู้ม อย่างแรง ภายในบ้านข้างๆ กับห้องที่ลูกและหลานน้อยวัย 1 เดือนนอนอยู่ จึงวิ่งมาเปิดประตูห้องออกมาดู พบว่าห้องแอร์และห้องนั่งนั่งเล่น ตู้เสื้อผ้า พังเสียหาย ผนังปูนของห้องแตกกระจาย ปกติห้องตรงที่ถูกรถชน จะใช้เป็นห้องนอนประจำ


แต่ก่อนเกิดเหตุ ลูกๆ ได้พากันมานอนอีกห้องซึ่งอยู่ติดกับห้องเกิดเหตุ โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร โดยปกติแล้วที่บ้านตนจะมีเด็กแรกคลอดได้ 1 เดือนแล้วก็มีผู้ป่วย ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อีก 1 คน อาศัยและนอนอยู่ในบ้านโดยจะนอนอยู่ตรงห้องที่เกิดเหตุเป็นประจำ นับว่าโชคดีมากๆ ระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครนอนอยู่นั่น ถือว่าเป็นบุญกับครอบครัวจริงๆ


คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจาก คนขับอาจจะไม่ชินทาง ประกอบกับเป็นทางโค้ง และจุดเกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่างเพียงพอ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งในหมู่บ้านมีอุบัติเหตุเหตุมาแล้ว 2-3 ครั้ง เนื่องจากในชุมชนกำลังมีการดำเนินก่อสร้างถนนใหม่ แต่ไม่มีการติดตั้งตั้งไฟสัญญาณจราจรหรือไฟส่องสว่าง จึงทำให้เสี่ยงเกิดอุบัติเหติซ้ำอีก วอนเจ้าหน้าที่เร่งทำถนนให้แล้วเสร็จและติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างเพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่ใช้ถนนดังกล่าวต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/LqF8FYAWqB4


คุณอาจสนใจ

Related News