หนุ่มขับกระบะพลิกคว่ำ ตร.เข้าตรวจสอบ ผงะ! เจอยาบ้าหมื่นเม็ด เจ้าของรถหนีออก รพ.ยังล่องหน

สังคม

หนุ่มขับกระบะพลิกคว่ำ ตร.เข้าตรวจสอบ ผงะ! เจอยาบ้าหมื่นเม็ด เจ้าของรถหนีออก รพ.ยังล่องหน

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2564

1K views

พิษณุโลก-วานนี้ (6 มิ.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำด้วยตนเอง ที่่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 126 สายเลี่ยงเมือง ช่วงหลักกิโลเมตร ที่ 21 พื้นที่ตำบลสมอแข อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก


หลังจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถานได้ช่วยเหลือ นำนายอนุชา นาคทอง อายุ 41 ปี คนขับรถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ และได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลสมอแขว่า พบยาบ้าจำนวน 1 ห่อ ประมาณ 10,000 เม็ด ถูกโยนห่างไปไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุ


จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ ให้รีบเข้าควบคุมตัวนายอนุชาที่โรงพยาบาลไว้ก่อน แต่ปรากฎว่า ก่อนหน้านี้มีคนขี่รถจักรยานยนต์มารับนายอนุชาออกจากโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้ให้ตำรวจสายตรวจพยายามสกัดตามเส้นทางทุกเส้นทาง และส่งชุดตำรวจสืบสวนติดตามหาตัวนายอนุชาอย่างเร่งด่วน


ส่วนที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้ได้มากที่สุด เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบเอกสารใบเสร็จการส่งพัสดุหลายรายการ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ตรวจหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมว่า ยาบ้าที่พบมีความเชื่อมโยงกับนายอนุชา หรือไม่อย่างไร ก่อนที่ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NcKzCAezp9A



คุณอาจสนใจ

Related News