เผยเงื่อนงำ 2 สามีภรรยามหาเศรษฐี จมน้ำดับคาสระ รร.เกาะเต่า เผยกล้องวงจรปิดตรงสระเสีย

อาชญากรรม

เผยเงื่อนงำ 2 สามีภรรยามหาเศรษฐี จมน้ำดับคาสระ รร.เกาะเต่า เผยกล้องวงจรปิดตรงสระเสีย

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2564

26.9K views

คืบหน้าการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของสองสามีภรรยาเศรษฐีชาวไทยเชื้อสายอินเดีย เจ้าของธุรกิจพันล้านโรงแรมห้าดาวในจังหวัดภูเก็ต และโรงงานฉีดพลาสติกที่จังหวัดระยอง ปราจีนบุรี ได้เสียชีวิตจากการจมน้ำภายในสระว่ายน้ำของโรงแรมหรูบนเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะเดินทางมาพักผ่อนพร้อมลูกชาย โดยลูกชายเป็นคนแรกที่ได้มาพบว่าทั้งสองจมน้ำอยู่ในสระน้ำและเสียชีวิตในเวลา


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เรียกพนักงานโรงแรมมาสอบสวน ให้รายละเอียดว่าสระว่ายน้ำที่เกิดเหตุ ทางโรงแรมได้ปิดให้บริการ โดยได้ติดป้ายงดใช้สระว่ายน้ำเนื่องจากผลกระทบของโควิด-19 ทำให้โรงแรมไม่ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ โดยเปิดให้บริการห้องพักบางส่วนเท่านั้น


ส่วนภาพกล้องวงจรปิดบริเวณสระว่ายน้ำและอีกหลายจุดของโรงแรมไม่สามารถใช้งานได้มาหลายเดือนแล้ว ทำให้ระหว่างเกิดเหตุ ไม่มีภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน


อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและการสอบสวน ไม่พบสิ่งผิดปกติว่าทั้งสองถูกทำร้ายร่างกาย ฆาตกรรม และยังทราบว่าฝ่ายสามีอายุ 59 ปี มีโรคประจำตัวหลายโรคและโรคหนึ่งที่เกิดขึ้นประจำคือโรคภาวะการหยุดหายใจขณะหลับ หรือโอเอสเอ (Obstructive Sleep Apnea)


ด้านลูกชายไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ขณะที่แพทย์โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะเต่าได้ชันสูตรเบื้องต้น พบว่าการเสียชีวิตสองสามีภรรยาเกิดจากสมองขาดอากาศหายใจ โดยจะส่งศพชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลตำรวจ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cGzJWrloRkg

คุณอาจสนใจ

Related News