โทรศัพท์เป็นเหตุให้เจ็บตัว สาวเดินคุยเพลิน พลาดตกบ่อเก็บน้ำลึกกว่า 2 เมตร

สังคม

โทรศัพท์เป็นเหตุให้เจ็บตัว สาวเดินคุยเพลิน พลาดตกบ่อเก็บน้ำลึกกว่า 2 เมตร

โดย weerawit_c

7 มิ.ย. 2564

97 views

สมุทรปราการ - เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวเดินตกบ่อปูนลึกกว่า 2 เมตร ได้รับบาดเจ็บ ภายในโรงงานที่กำลังก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตำบลนิยมยาตรา อำเภอบางบ่อ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าให้การช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุพบเป็นสถานที่ก่อสร้างอาคารโรงงานชั้นเดียวยกพื้นสูงภายในอาคารซึ่งมีการทำเป็นบ่อเก็บน้ำปูนขนาดใหญ่อยู่ใต้อาคารโดยมีช่องปิดเปิดอยู่บนพื้นอาคารซึ่งยังไม่มีทำฝาปิดซึ่งมีความลึกประมาณ 2 เมตร


ที่บริเวณก้นบ่อได้พบร่างของ น.ส. รัตนา คลีเอี่ยม อายุ 26 ปี คนงานก่อสร้างชาวจังหวัดกำแพงเพชร ที่พลัดตกลงไปนอนอยู่ก้นบ่อไม่สามารถขยับตัวได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ลงไปใช้อุปกรณ์เปลสนามลงไปช่วยประคองร่างของสาวผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะใช้ลอกไฟฟ้าของโรงงานดังกล่าวดึงร่างของผู้บาดเจ็บที่ที่อยู่บนเปลสนามข้นมาด้านบนก่อนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง


จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้บาดเจ็บรับโทรศัพท์ และเดินวนไปมาคาดว่าไม่ทันมอง จึงเดินไปเหยียบแผ่นไม้ที่ปิดอยู่ที่บริเวณปากบ่อ แผ่นไม้เกิดหักจึงทำให้ร่างของสาวผู้บาดเจ็บตกลงไปในบ่อเก็บน้ำดังกล่าวที่มีความลึกกว่า 2 เมตร เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบเข้าไปลงไปช่วยเหลือ และโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิช่วยนำส่งโรงพยาบาล



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/U-L9zvQb6TU

คุณอาจสนใจ

Related News