หลายจังหวัด รพ.ได้วัคซีนพอฉีดแค่ 7 มิ.ย. หลังจากนั้นขอเลื่อนนัดไปก่อน

สังคม

หลายจังหวัด รพ.ได้วัคซีนพอฉีดแค่ 7 มิ.ย. หลังจากนั้นขอเลื่อนนัดไปก่อน

โดย passamon_a

6 มิ.ย. 2564

250 views

ประกาศจากโรงพยาบาล สระบุรี และพระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับการจัดสรรวัดซีนโควิด-19 มาไม่เพียงพอ มีวัคซีนที่สามารถฉีดได้ในวันที่ 7 มิ.ย. แต่หลังจากนั้นขอเลื่อนนัดการฉีดวัคซีน


โดยโรงพยาบาลสระบุรี ออกประกาศเรื่องการรับวัดซีนโควิด-19 เรียนผู้ลงทะเบียนรับวัดซีนโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสระบุรี เนื่องจากโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัดซีนโควิด-19 มาไม่เพียงพอ ดังนั้นโรงพยาบาลสระบุรี ขอเลื่อนนัดการรับวัดซีนที่มีนัดหมาย ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป


หมายเหตุ เมื่อทาวงโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัดซีนโควิด-19 มาเพิ่มเติม หรือมีความคืบหน้า จะแจ้งให้ท้านทราบโดยทันที ท่านที่มีนัดหมายในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ให้รอตรวจสอบยืนยันคิวอีกครั้ง ใน www.sbh.go.th ก่อนวันที่ฉีด 1 วัน ตั้งแต่วันที่ 7-9 มิถุนายน 2564 ในกรณีไม่พบรายชื่อ คิวนัดหมายของท่านจะเป็นกลุ่มแรกสำหรับการจัดสรรรอบถัดไป


โรงพยาบาลสระบุรี จึงขออภัยทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ โปรดติดตามประกาศ จากสื่อประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลสระบุรีต่อไป


ส่วนประกาศ โรงพยาบาลพระพุทธบาท แจ้งรายละเอียดการฉีดวัดซีน สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ผู้มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค เนื่องจากทางโรงพยาบาลได้รับจัดสรรวัดซีน AstraZeneca ซึ่งสามารถให้บริการผู้ที่มีนัดในระบบหมอพร้อม หรือ รพ.สต. ที่ลงทะเบียนไว้ ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 09.00 - 11.00 น. เท่านั้น โดยรับบริการได้ที่ หอประชุมเทศบาลเมืองพระพุทธบาท


สำหรับผู้มีนัดวันและช่วงเวลา หลังจากนี้ ขอเลื่อนนัดออกไปก่อน หากได้รับการจัดสรรวัดซีนในรอบต่อไป จะประกาศมารับบริการฉีดวัดซีนตามลำดับ ขออภัยมาในโอกาสนี้ด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ww6Joj7UUAA

คุณอาจสนใจ

Related News