หลายรพ.ประกาศเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด ส่วนผู้ลงทะเบียน 7 มิ.ย. เข้าฉีดได้ตามนัด

สังคม

หลายรพ.ประกาศเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด ส่วนผู้ลงทะเบียน 7 มิ.ย. เข้าฉีดได้ตามนัด

โดย panwilai_c

5 มิ.ย. 2564

406 views

หลายโรงพยาบาลประกาศเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด ตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนในวันที่ 7 มิ.ย.สามารถเข้ารับบริการได้ตามปกติ


ที่ จ.ชลบุรี มีโรงพยาบาลของรัฐหลายแห่ง ได้ออกประกาศเลื่อนนัดหมายผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.64 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทั้ง รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา


ขณะที่ สสจ.ชลบุรี แจ้งว่าประชาชนที่ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.เป็นต้นไป ทาง สสจ.ชลบุรี จะดำเนินการฉีดวัคซีนให้ในรอบถัดไป ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนไว้วันที่ 7 มิ.ย.64 ยังได้รับการฉีดตามเดิม เช่นเดียวกับ รพ.สามพราน จ.นครปฐม และรพ.สระบุรี ก็ได้ประกาศเลื่อนนัดการรับวัคซีนตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.ออกไปเหมือนกัน


ขณะที่ สสจ.นนทบุรี แจ้งว่า ผู้ที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านระบบหมอพร้อม และได้รับนัดฉีดวัคซีน ในวันที่ 7-19 มิ.ย.64 นี้ สามารถไปรับการฉีดวัคซีนได้ตามเดิม ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนในระบบ นนท์พร้อม สามารถเริ่มทำการนัดหมาย ในวันที่ 21 มิ.ย.นี้


ส่วนที่ จ.นครราชสีมา ก่อนหน้านี้ได้รับจัดสรรวีคซีนแอสตร้าเซนเนกามาจำนวน 3,600 โดส ล่าสุดได้รับจัดสรรมาเพิ่มอีก 20,000 โดส ทำให้ตอนนี้ทางจังหวัดมั่นใจจะสามารถเริ่มฉีดวัคซนให้กับประชาชน 2 กลุ่มเป้าหมายได้ตามกำหนดในวันที่ 7มิ.ย.นี้


ขณะที่กระทรวงยุติธรรม ได้เดินหน้าฉีดวัคซีนให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ โดยวันนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ลงพื้นที่ติดตามการฉีดวัคซีนให้กับผู้ต้องขังที่เรือนจำพิเศษพัทยา และเรือนจำปทุมธานี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/A9fKyGB8F1w

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ