รู้ตัวแล้ว แก๊งโจ๋ขี่จยย.รุมฟัน 2 พี่น้อง เจ็บหนัก ตร.เตรียมออกหมายจับ

สังคม

รู้ตัวแล้ว แก๊งโจ๋ขี่จยย.รุมฟัน 2 พี่น้อง เจ็บหนัก ตร.เตรียมออกหมายจับ

โดย panwilai_c

5 มิ.ย. 2564

34 views

ตำรวจเร่งไล่ล่า 4 ชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้าย 2 พี่น้องจนได้รับบาดเจ็บ เผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เตรียมออกหมายจับในเร็วๆ นี้


จากกรณีที่สองพี่น้อง นายไพศาล อายุ 24 ปี และ นาย นที อายุ 20 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงกลางซอย 24 หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ใน อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ แล้วมี 4 ชายฉกรรจ์ ขี่รถจักรยานยนต์ และนั่งซ้อนท้ายกันมา 2 คัน ไล่ตามหลัง ก่อนที่คันแรกจะขี่เลยไป และเข้ามาปาดหน้า


ส่วนรถจักรยานยนต์คันที่ 2 ได้ขี่ขึ้นมาประกบ ก่อนที่จะลงมือชกต่อย นายนที ที่นั่งซ้อนท้ายจนตกจากรถ และถูกรุมกระทึบ ขณะที่ชายฉกรรจ์คนที่ 3 ที่ขี่รถขึ้นไปปาดหน้าได้วิ่งเข้ามาใช้มีดไล่ฟันนายไพศาล หลายครั้ง จนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ด้วยความเป็นห่วงน้อง จึงย้อนกลับมาจะเข้าช่วยน้องที่กำลังถูกรุมกระทืบ และใช้มีดกระหน่ำฟัน แต่โชคดีที่น้อง ลุกขึ้นตั้งหลักได้จึงได้พากันวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน


ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด รองผู้กำกับการ สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว และอยากจะฝากไปถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุให้มามอบตัวโดยเร็ว เพราะถ้ายังไม่มาจะขออนุมัติศาลออกหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/uIz2PZuqJeE

คุณอาจสนใจ