'หญิงลี' แฉ! 'ลุงพล' เล่าเรื่อง 'น้องชมพู่' ไม่เหมือนเดิม

สังคม

'หญิงลี' แฉ! 'ลุงพล' เล่าเรื่อง 'น้องชมพู่' ไม่เหมือนเดิม

โดย pichaya_s

5 มิ.ย. 2564

8.3K views

วันที่ 5 มิ.ย. ทาง หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีการเสียชีวิตของ ด.ญ.อรวรรณ ศรีวงศ์ชา หรือน้องชมพู่ หลานของลุงพลเอง โดยหญิงลีเผยว่า ตนเคยฟังลุงพลแถลงข่าวระบุว่า วันที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น ลุงพลไม่ได้เห็นหน้าน้องเลย


ทั้งที่ตอนเจอกันครั้งแรกลุงพลเล่าว่า วันเกิดเหตุน้องชมพู่รบเร้าจะไปด้วย ถ้าตนพาไป หลานคงไม่เสียชีวิต ซึ่งเป็นสิ่งที่ขัดกับการแถลงข่าวและค้างคาอยู่ในใจตนตลอด วันนี้จึงต้องออกมาพูด โดยตนมีโอกาสได้พบกับลุงพลเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 31 ก.ค.63 ตอนนั้นลุงพลและทีมงานเดินทางมาพักรีสอร์ทของตนที่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ และได้นอนพัก 1 คืน


หญิงลี เล่าต่อว่า ตอนที่ทำงานร่วมกันกับลุงพลนั้น เขามักจะเล่าเรื่องน้องชมพู่ให้ฟังอยู่เสมอ บางครั้งก็มักจะไปนั่งซึม ๆ ย้ำอีกครั้งว่าการออกมาพูดในครั้งนี้ตนไม่ได้หวังที่จะไปทำร้ายใคร เพราะลุงพลก็ยังคงเป็นผู้บริสุทธิ์ตามกฎหมาย เนื่องจากศาลยังไม่มีคำพิพากษาออกมา แต่ที่ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้มีอะไรติดค้างในใจ ถ้าไม่พูดเรื่องนี้ก็จะฝังอยู่ในใจตนไปตลอดชีวิต ยืนยันว่าความรู้สึกส่วนตัวนั้น ก็ยังเห็นใจลุงพลอยู่


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/oblfpB96_F0

คุณอาจสนใจ

Related News