ลูกหลานพาคุณยายวัย 95 ฉีดแอสตราฯ เข็ม 2 ชวนกลุ่มสูงวัยเข้ารับวัคซีนด้วย

สังคม

ลูกหลานพาคุณยายวัย 95 ฉีดแอสตราฯ เข็ม 2 ชวนกลุ่มสูงวัยเข้ารับวัคซีนด้วย

โดย pichaya_s

5 มิ.ย. 2564

758 views

สมุทรสาคร - ลูกหลานพาคุณยายวัย 95 ฉีดวัคซีนแอสตราฯ เข็มที่ 2 มั่นใจไร้กังวล ทั้งเชิญชวนกลุ่ม สว. เข้ารับวัคซีนด้วย


วานนี้ (4 มิ.ย.) ที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลสมุทรสาคร คุณยายจำเริญ มณีโรจน์ อายุ 95 ปี ซึ่งเป็นคุณยายที่มีอายุมากที่สุดของผู้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนกับทางโรงพยาบาลสมุทรสาคร มาเข้ารับการฉีดวัคซีนชนิดแอสตราเซเนกา เข็มที่ 2 โดยมีลูกสาวเป็นผู้พาคุณยายมาฉีด ซึ่งคุณยายและคนในครอบครัวนั้นก็มาด้วยสีหน้าสดใส มั่นใจ และไม่กลัวด้วยว่าจะเกิดผลข้างเคียงกับคุณยายใดใดเลย


นอกจากนี้ยังมีผู้สูงอายุที่อยู่ในกลุ่มความเสี่ยงสูงมาเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้สูงอายุทุกคนในจังหวัดสมุทรสาคร ว่าสามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาได้อย่างแน่นอน แต่หากใครมีข้อกังวลก็ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนทำการฉีดในแต่ละเข็ม


นางสาวศิริกุล มณีโรจน์ อายุ 58 ปี บุตรสาวของคุณยายจำเริญ มณีโรจน์ ผู้สูงอายุที่มีอายุมากที่สุดที่เข้ารับการฉีดวัคซีนจากทางโรงพยาบาลสมุทรสาครนั้น บอกว่า พาคุณแม่มาฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาเข็มที่ 2 ซึ่งเข็มแรกที่ฉีดไปก็ปกติดี ไม่มีผลข้างเคียงหรืออาการผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นเลย


ส่วนที่ทางครอบครัวตัดสินใจพาคุณแม่มาเข้ารับการฉีดวัคซีนนั้น ก็เพราะรู้สึกมั่นใจในวัคซีนที่รัฐบาลจัดมาให้กับคนไทยเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ดังนั้นจึงได้พาคุณแม่มาเข้ารับบริการฉีดวัคซีน และต้องการให้ทุกคนได้ฉีดด้วย เพื่อจะได้ให้โรคนี้หมดไปจากประเทศไทย ด้วยการที่ทุกคนร่วมใจกันเข้ารับบริการฉีดวัคซีนมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ หรือถ้าคนมีอาการก็จะไม่หนัก ซึ่งในส่วนตัวแล้วก็ไม่อยากจะให้เกิดแบบนี้ขึ้น อยากให้คนไทยทุกคนมีภูมิคุ้มกันตัวเองด้วยการเข้ารับการฉีดวัคซีน


ทั้งนี้อยากจะให้ความมั่นใจกับลูกหลานทุกคนว่า ให้พาผู้สูงอายุในครอบครัวมาฉีดวัคซีน เพราะมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน อย่างคุณแม่อายุ 95 ปีแล้ว ฉีดวัคซีนกลับไปก็ไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใดทั้งสิ้น


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/jOG1ngmu7ds

คุณอาจสนใจ

Related News