วงจรปิดเผยนาที 2 หนุ่มถูกคู่อริไล่ฟัน ดับ 1 เจ็บอีก 1 ล่าสุด ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

อาชญากรรม

วงจรปิดเผยนาที 2 หนุ่มถูกคู่อริไล่ฟัน ดับ 1 เจ็บอีก 1 ล่าสุด ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

โดย weerawit_c

5 มิ.ย. 2564

206 views

นนทบุรี - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในซอยศรีพรสวรรค์ ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยดังกล่าวพบศพ นายนุกูล อยู่จุ้ย อายุ 31 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตหน้ารถเก๋งมีบาดแผลลึกบริเวณลำคอข้างตัวพบมีดปลายแหลมตกอยู่1 เล่ม โดยกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีผู้เสียชีวิตล้มลงหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวเอาไว้ได้


สอบถามนางสาว นุชนาถ พรมทองอายุ 35 ปีอาชีพค้าขาย ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าเห็นมีการชกต่อยกันตอนแรกไม่ได้ฟันกัน สักพักเห็นผู้ตายวิ่งหนีมาถึงสะพานทางคู่กรณีได้ใช้มีดไล่ฟันแต่ไม่รู้ว่าโดนตรงไหนตอนแรกน้องคนที่โดนฟันยังไม่มีอาการอะไร มาโดนฟันซ้ำอีกครั้งตรงตีนสะพาน ส่วนเพื่อนของคนตายถูกต่อยได้รับบาดและนำตัวส่งโรงพยาบาล


จากการสอบถามน้าผู้ตายเล่าว่าเมื่อ 2 วันที่แล้วทางผู้ตายได้มีเรื่องกับนายหยก ซึ่งเป็นคู่อริ สาเหตุขับรถมาด้วยความเร็วเกือบประสานงากันบริเวณทางโค้ง จึงได้มีการท้าทายกัน ในวันเหิดเหตุมีเพื่อนในซอยมารับไปข้างนอกเจอคู่อริจึงได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ก่อนประสานให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา

คุณอาจสนใจ

Related News