เหตุเกิดเพราะหิวจัด! ไรเดอร์ "ยกล้อ" ตามสั่งลูกค้า สุดท้ายข้าวกล่องเละ งานนี้ไม่โกรธ แต่ขำคิกค้าก

สังคม

เหตุเกิดเพราะหิวจัด! ไรเดอร์ "ยกล้อ" ตามสั่งลูกค้า สุดท้ายข้าวกล่องเละ งานนี้ไม่โกรธ แต่ขำคิกค้าก

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2564

120 views

โลกออนไลน์มีกรณี ของหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารยกล้อตามลูกค้าสั่ง สาเหตุเพราะลูกค้าหิวมาก สุดท้ายข้าวกล่องหก ทำให้หนุ่มไรเดอร์แสดงความรับผิดชอบคืนเงินให้ลูกค้า เรื่องนี้ทั้งลูกค้าและผู้เห็นโพสต์ขำไปตามๆกัน


เฟซบุ๊ก แดน ดูไบ โพสต์ข้อความ Rip ข้าวลูกค้าตอนยกน่าจะยังอยู่สงสัยหกตอนเทโค้งแน่ๆ #ไม่ต้องเร่งผมก็รีบ555 พร้อมโพสต์ภาพและข้อความจากลูกค้าที่ขอให้ยกล้อมาส่งอาหารเลยนะพี่ผมหิว โดยไรเดอร์ได้ตอบกลับว่ากำลังยกล้อไปนะครับ รอสักครู่นะครับลูกค้า ขณะที่ลูกค้าตอบกลับว่า เข้าโค้งแบบรอสซี่เลยนะพี่ ขอแบบติดพื้นนะครับ โดยท้ายที่สุด ก็มีภาพข้าวกล่องหก


ทีมข่าวได้สอบถามเรื่องนี้กับไรเดอร์อายุ 21 ปี ผู้โพสต์เล่าให้ฟังว่า รับออเดอร์ลูกค้าเมื่อวานนี้ ได้คุยกับลูกค้าตามที่โพสต์ ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้ยกล้อ ตามที่ลูกค้าบอก แต่ระยะทางจากร้านอาหาร ถึงบ้านลูกค้ามีการซ่อมถนน เส้นทางขรุขระ ทำให้ข้าวกล่องที่สั่งมา 4 กล่องกระเด็นกระดอน ใช่ได้ 3 กล่องหก 1 กล่อง เมื่อไปส่งลูกค้าได้แจ้งข้อเท็จจริงให้รับทราบ ซึ่งลูกค้าเห็นแล้วถึงกับขำ และไม่ได้ต่อว่าอะไร ตนจึงได้แสดงความรับผิดชอบคืนเงินค่าอาหาร เพื่อให้ลูกค้าสั่งใหม่ เพราะเรื่องนี้ตนเป็นคนผิด และเป็นครั้งแรกที่ข้าวกล้องหก พร้อมระบุว่าจะขี่รถให้ดีกว่านี้ ซึ่งเรื่องนี้มีผู้แชร์เป็นจำนวนมากและขำไปตามๆกัน 



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/DWEvVcyw-1k

คุณอาจสนใจ