จับแล้ว! มือตบสาวบนรถเมล์สาย 27 บอกจำไม่ได้ว่าทำเพราะอะไร วันนั้นเมายา

สังคม

จับแล้ว! มือตบสาวบนรถเมล์สาย 27 บอกจำไม่ได้ว่าทำเพราะอะไร วันนั้นเมายา

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2564

174 views

ตำรวจตามรวบหนุ่มปริศนาที่ทำร้ายหญิงสาวบนรถประจำทางสาย 27 ได้แล้ว เจ้าตัวสารภาพทำจริง อ้างเสพยาจนหลอน


เคสนี้ต้องย้อนกลับไปวันที่ 25 พฤษภาคม พริตตี้สาวคนหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เธอโดนชายที่นั่งเบาะหน้าทำร้ายร่างกายบนรถมินิบัส สาย 27 ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า สาเหตุเพราะหัวเข่าของเธอไปโดนเบาะของชายคนดังกล่าว ตอนที่ถูกทำร้ายเธอร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเลย ทั้งผู้โดยสารที่อยู่บนรถ กระเป๋ารถเมล์ และคนขับรถมินิบัส ก่อนจะปล่อยให้คนร้ายลงตรงป้ายรถเมล์ ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนทรงวิทย์ ย่านคันนายาว


ล่าสุดตำรวจติดตามตัวชายที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นาย วทัญญู ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา ถูกจับได้ที่ตลาดบางกะปิ หลังตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด และพบว่าคนร้ายมักจะมาเดินแถวนี้บ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง แต่วันนั้นเสพยาเสพติดทำให้จำสาเหตุที่ลงมือไม่ได้ จากนั้นตำรวจคุมตัวไปค้นบ้านที่ย่านมีนบุรี เจอหมวกที่คนร้ายใส่ในวันเกิดเหตุ และคนขับรถเมล์สาย 27 ก็มาชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนที่ทำร้ายผู้หญิงจริง


ขณะที่ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายบนรถเมล์ เปิดเผยกับทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า ดีใจที่จับคนที่ทำร้ายเธอได้ หากเจอหน้าก็อยากบอกว่า อย่าทำแบบนี้กับคนอื่นอีก ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


นอกจากนี้ นายวทัญญู เคยก่อเหตุต่อยผู้หญิงบนสะพานลอยที่หน้าห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาด้วย ซึ่งผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติดเพราะตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/WLpsk6oURAI

คุณอาจสนใจ

Related News