ผู้ต้องหาเมายาปลดกุญแจมือ ต่อย ตร.คิ้วแตกคาโรงพัก - รอง ผบช.ภ.3 เผยใส่เสื้อแขนยาวเลยรูดได้

สังคม

ผู้ต้องหาเมายาปลดกุญแจมือ ต่อย ตร.คิ้วแตกคาโรงพัก - รอง ผบช.ภ.3 เผยใส่เสื้อแขนยาวเลยรูดได้

โดย pattraporn_a

4 มิ.ย. 2564

185 views

พนักงานสอบสวน สภ.ขามทะเลสอ จังหวัดนครราชสีมา ใส่กุญแจมือผู้ต้องหาไม่ดีทำให้ผู้ต้องหาปลดกุญแจมือได้ แล้วอาศัยจังหวะตำรวจเผลอกระโดดชก คิ้วแตก เย็บไป 3 เข็ม ไปดูภาพวงจรปิดตอนเกิดเหตุ


ชายใส่สีขาวที่นั่งอยู่ทางขวาเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ที่พนักงานสอบสวน สภ.ขามทะเลสอ จังหวัดนครราชสีมา คุมตัวมาสอบสวน แต่เหมือนจะใส่กุญแจมือไม่ดี ทำให้ผู้ต้องหาปลดกุญแจมือได้ แล้วก็อาศัยจังหวะที่พนักงานสอบสวนเผลอใช้กุญแจมือเป็นอาวุธตีเข้าที่ใบหน้าของพนักงานสอบสวนทันที โชคดีที่มีตำรวจนายอื่นที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน แต่ร้อยตำรวจเอก ประพันธ์ บัวศรี รองสารวัตรสอบสวน ก็ได้รับบาดเจ็บคิ้วแตก เย็บไป 3 เข็ม


ส่วนผู้ต้องหาคนนี้คือ นาย จักรพงษ์ นรารักษ์ อายุ 34 ปี ถูกจับเพราะมีชาวบ้านร้องเรียนว่า เขาเดินไปเคาะประตูบ้านของชาวบ้านหลายหลังในพื้นที่เทศบาล ตั้งแต่คืนวันที่ 31 พฤษภาคมต่อเนื่องถึงวันที่ 1 มิถุนายน พอสายตรวจไปตรวจสอบ เจอว่ากำลังจุดไฟเผาโต๊ะเผาเก้าอี้อยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งอยู่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การวกวนเหมือนคนเมายา จึงเค้นสอบจนรับสารภาพว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา 2 เม็ด ก่อนจะควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด วางเพลิงเผาทรัพย์ทำให้เสียทรัพย์ และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน


พลตำรวจตรี ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า สาเหตุที่ผู้ต้องหาปลดกุญแจมือได้ เพราะผู้ต้องหาใส่เสื้อแขนยาว ทำให้สามารถรูดมือออกจากกุญแจมือได้ คร้ังหน้าตำรวจต้องระมัดระวังมากกว่านี้


เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่า นาย จักรพงษ์ เคยก่อคดีมาแล้วหลายครั้งทั้งคดียาเสพติด คดีลักทรัพย์ และคดีทำร้ายร่างกาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/_7eE00A9_yw


คุณอาจสนใจ

Related News