เปิดใจสาวผมแดง อ้าง ตร.เห็นหน้าอกเลยคืนเงินค่าปรับ ยันแค่อัดคลิปเล่นกับเพื่อน

สังคม

เปิดใจสาวผมแดง อ้าง ตร.เห็นหน้าอกเลยคืนเงินค่าปรับ ยันแค่อัดคลิปเล่นกับเพื่อน

โดย weerawit_c

4 มิ.ย. 2564

70 views

นครราชสีมา - จากกรณีที่เพจ 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return' นำคลิปจากแอป Tik Tok เป็นภาพสาวผมแดงอยู่ในรถคันหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าเพิ่งถูกตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา จับปรับเงินหลังจากที่จอดรถในที่ห้ามจอด โดยในคลิปสาวผมแดงพูดว่า "เค้าเห็นนมกู เค้าเลยคืนเงินกูมาครึ่งหนึ่ง"


ในคลิปมีตำรวจจราจรอยู่ที่ประตูด้านหน้าคนขับ ซึ่งถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งส่วนใหญ่ตำหนิ ด่าทอการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในเชิงอนาจาร และทุจริตต่อการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งเหน็บแนมสาวผมแดง ถึงพฤติกรรมเหยียดหยามเจ้าหน้าที่


ล่าสุด พลตำรวจตรี ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 บอกว่า ได้พูดคุยกับสาวผมแดงที่ปรากฏในคลิปผ่านทางโทรศัพท์ ชื่อเล่นว่า น้องอิ๋ว เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถยนต์มากับเพื่อนจาก อ.ปากช่อง เพื่อเข้าในตัวเมืองโคราช ไปหาหมอที่โรงพยาบาลมหาราชฯ เมื่อมาถึงบริเวณ 4 แยกไฟแดงถนนมิตรภาพ มีตำรวจขี่รถจักรยานยนต์มาเคาะกระจกเรียก บอกตนขับรถผ่าสัญญาณไฟแดงมา จึงให้ลงมาคุย และเขียนใบสั่งเสียค่าปรับ


โดยแนะนำให้ไปเสียค่าปรับที่ สภ.เมืองนครราชสีมา แต่ตนต้องรีบไป และไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงขอจ่ายผ่านเจ้าหน้าที่ตรงนั้นเลย แม้ว่าตำรวจนายนั้นจะยืนยันว่าต้องไปเอง แต่ตนขอร้อง และขอจ่ายเงินค่าปรับให้เจ้าหน้าที่ 200 บาท เพื่อให้ไปเสียค่าปรับให้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ว่ากล่าวตักเตือน และเห็นใจว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงคืนเงินให้ตน


จากนั้นตนเองก็ขอบคุณ และไปขึ้นรถ หลังจากนั้นได้อัดคลิปเล่นๆ ลงใน Tik Tok โดยถ่ายเป็น 2 คลิป คือ คลิปตอนที่ตำรวจขี่รถจักรยานยนต์มาเรียก และตอนที่ขึ้นรถ ช่วงหันหลังไปปิดประตู ทำให้คนเข้าใจผิดว่า หันไปรับเงินจากตำรวจ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ใช่ แต่เป็นการหันไปปิดประตูรถ และเพื่อนก็อัดคลิป และถามมา ตนจึงพูดอำเล่นๆ ว่า "ตำรวจเห็นนมกู เลยคืนเงินมา"


หลังจากนั้นก็ได้ลงใน Tik Tok แต่เพจดังกล่าวได้นำคลิป ซึ่งตนไม่ได้อนุญาตให้นำเผยแพร่ ตัดต่อ และเขียนข้อความไปตีความเอาเอง แม้แต่สถานที่ และข้อหายังผิด เพราะบอกว่า ถูกข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด ที่บริเวณแยกไฟแดงหัวทะเล จนสร้างกระแสตีกลับอย่างที่เห็น


ขณะที่ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในคลิปดังกล่าวไม่ได้มีการทุจริตต่อหน้าที่ ไม่ได้กระทำลามกอนาจาร และประพฤติตัวไม่เหมาะสมแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News