'พระครูโสภณพรหมรังสี' เจ้าคณะตำบลท่าทราย เปิดโรงทานแบบบุฟเฟ่ต์ เลี้ยงบุคลากรแพทย์ รพ.นครนายก

สังคม

'พระครูโสภณพรหมรังสี' เจ้าคณะตำบลท่าทราย เปิดโรงทานแบบบุฟเฟ่ต์ เลี้ยงบุคลากรแพทย์ รพ.นครนายก

โดย weerawit_c

4 มิ.ย. 2564

111 views

นครนายก - ที่บริเวณหน้าอาคารผู้ป่วยนอก รพ.นครนายก พระครูโสภณพรหมรังษี เจ้าคณะตำบลท่าทราย เจ้าอาวาสวัดพรหมมหาจุฬามณีพรหมรังษี (วัดชวดบัว) ต.ดอนยอ อ.เมืองนครนายก ได้เปิดโรงทานขึ้นมาเพื่อเลี้ยงอาหารให้แก่บุคลากรแพทย์ รพ.นครนายก และญาติผู้ป่วยโดยได้เปิดโรงทานแนวบุฟเฟ่ต์


โดยทั้งบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนโดยทั่วไปสามารถมารับอาหารได้แบบไม่มีอั้น โดยเจ้าหน้าที่บางส่วนได้นำภาชนะมาใส่เอง โดยมีอาหารประเภทแกงเขียวหวาน , ไข่ต้ม , ไข่พะโล้ , ลูกชิ้นปลาระเบิดทอด , เงาะจำนวน 2 ตัน , น้ำกระเจี๊ยบ , น้ำลำไย ,น้ำเก๊กฮวย


และนอกจากนี้ทาง 'มิค ทองระย้า' ดารานักแสดงได้นำรถอาหารแบบเคลื่อนที่ซึ่งมีทั้งอาหารประเภทยำและของทอดมาร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับบุคลากรแพทย์ รพ.นครนายก และญาติผู้ป่วยในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19


ซึ่งประชาชนที่ได้เข้ารับอาหารต่างบอกว่ารู้สึกดีใจที่ท่านพระครูมีจิตรใจที่เมตรา ขณะที่ทางด้านนายธีระชัย คงเอี่ยมตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล บอกว่าต้องขออนุโมทนาบุญกับพระครูอีกครั้ง หลังจากเมื่อครั้งก่อนท่านได้นำทุเรียนจำนวน 1 ตัน และทำก๋วยเตี๋ยวเลี้ยงให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของเราและประชาชนโดยทั่วกินกันจนอิ่ม ซึ่งก็ถือว่าเป็นการให้กำลังใจกับ จนท.ในโรงพยาบาลอย่างมาก และมาครั้งนี้ก็ได้มาจัดทำโรงทานแนวบุฟเฟ่ต์ คือกินกันไม่อั้นอีก 10 วัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/61lESSDfZ-Y

คุณอาจสนใจ

Related News