วงจรปิดเผยนาที หนุ่มใหญ่ย่องขโมยตู้บริจาคซื้อโลงศพ ตร.ตามตัวดำเนินคดี โดนสวนหมัดใส่

สังคม

วงจรปิดเผยนาที หนุ่มใหญ่ย่องขโมยตู้บริจาคซื้อโลงศพ ตร.ตามตัวดำเนินคดี โดนสวนหมัดใส่

โดย weerawit_c

4 มิ.ย. 2564

56 views

เพชรบูรณ์ - ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 'ร่วมกตัญญูพุเตย ศราวุธ โชติวรรณ' ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ไอ้เวร...ถึงไม่มีคนอยู่แต่มีกล้อง 8 ตัวรักษาความปลอดภัย เดี๋ยวจะไปนั่งรอที่โรงพักนะจ๊ะ(ยกตู้บริจาคกูไปเลย 555)" พร้อมทั้งนำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดนาทีคนร้ายก่อเหตุขโมยตู้รับบริจาคซื้อโลงศพ ซึ่งตั้งอยู่ที่หน้า ศูนย์ ประสานงานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพุเตย


จากนั้นก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งคือคนติดยานี้ละครับพี่หมูจับมาสอนๆๆๆๆ , ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร คนดังตลาดพุเตยครับ , อย่าปล่อยมันออกมาง่ายนะคะเก็บมันไว้ในกรงนานๆหน่อย , ไม่รู้ว่ามีตู้รับบริจาค เดี๋ยววันหลังจะเข้าไปบริจาคนะคับ ชอบทำบุญทางนี้คับ , จิงๆเค้าเป็นบุคคลที่น่ากลัวนะคะ แต่ด้วยเค้าป่วย ไม่รุ้ว่าจะยังไง เจอกันแต่ละทีไม่รุ้อารมไหน แต่หนูกลัวทุกรอบ , มันไม่ได้เป็นขโมยหรอก แต่มันเป็นคนโง่ , จัดให้หนักเลยครับ , บักประจัก , คนอื่นเขากำลังรับหว่านข้าว มันไม่คิดจะทำงานแลกเงินเลยรึ เวรจริงๆ , ต้องจัดให้หนักๆๆๆคับพี่ , เอามานอนคุกให้ลืมเลย เป็นต้น


ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ คือ นายศราวุธ โชติวรรณ อายุ 47 ปี หัวหน้าศูนย์ประสานงานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพุเตย ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองนำรถยนต์ตู้ ไปจอดล้างที่หน้าศูนย์ฯ พลันสายตาหันไปมองที่ตู้รับบริจาค เพื่อนำเงินที่ได้ไปซื้อโลงศพให้กับผู้ยากไร้ หรือพวกศพไม่มีญาติ ก็พบว่าตู้รับบริจาคหายไป โดยในตู้น่าจะมีเงินประมาณ 1 พันบาทเศษ


ตนจึงไปทำการย้อนภาพจากกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่า เวลา 00.14 น. ของวันที่ 3 มิ.ย. มีคนร้ายเป็นชายลงมือก่อเหตุยกตู้รับบริจาคไป คือ นายประจักษ์ พิเมย อายุ 45 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ตำบลพุเตย อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นผู้มีประวัตป่วยจิตเวช ที่ชาวบ้านละแวกนั้นรู้จักกันดี จึงนำความเข้าแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุเตย ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปที่บ้านของนายประจักษ์ เพื่อจะเชิญตัวมาสอบสวน ที่ สภ.พุเตย แต่กลับถูกนายประจักษ์ ชกเข้าที่ปาก ก่อนจะควบคุมตัวมาได้ จากนั้นจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ และข้อหาลักทรัพย์ในยามวิกาล



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/tOuVsU7mnM8

คุณอาจสนใจ

Related News