สะเทือนใจ! แม่อัดคลิปทำร้ายลูก เพื่อประชดผัว ป้าสุดทนโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊ก

ข่าวโซเชียล

สะเทือนใจ! แม่อัดคลิปทำร้ายลูก เพื่อประชดผัว ป้าสุดทนโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊ก

โดย weerawit_c

4 มิ.ย. 2564

250 views

ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้บันทึกภาพจากหน้าจอมือถือ ซึ่งเป็นป้า โดยหลานเป็นผู้ถูกกระทำนำมาเผยแพร่อีกที ในคลิปมีเด็กอายุประมาณ 2-3 ขวบ ถูกผู้เป็นแม่ใช้เท้าถีบบริเวณหน้าหลายครั้ง พร้อมกับตบที่หน้าลูกหลายที


หลังมีคลิปเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตไม่พอใจ ต่างคอมเมนต์ไปในทางทิศทางเดียวกันว่า ให้แจ้งความเอาผิดกับพฤติกรรมแม่รายนี้เลย บางกลุ่มเข้าใจผิดว่า ต้นโพสต์เป็นแม่ จึงมีคอมเมนต์ที่ทำให้เธอนั้นไม่พอใจ สาเหตุ จากแม่เด็กที่ถูกทำร้าย มีปัญหากับน้าของเธอ แล้วอัดคลิปทำร้ายลูกตัวเอง ส่งมาให้ดูเพื่อประชด


ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นหลาน และภาพข้อความอธิบายสาเหตุของแม่ที่ทำร้ายลูก ระบุโพสต์ว่า "ขอโทษนะคะ ไม่ได้เป็นแม่ของน้องที่โดนกระทำนะคะ แล้วไม่ได้เป็นคนทำน้องคะ #ส่วนตัวน้องคือหลาน จะอ่านจะคอมเมนต์อะไร อ่านโพสต์ให้จบก่อนทำอะไรนะคะ แล้วที่ออกมาโพสต์เรื่องหลาน เพราะอดทนแล้วไม่ไหวจริงๆ กรุณาอ่านให้จบก่อนจะว่าใครเขาด้วย #ปากคนบางคนแรงเหมือนจะฆ่าเลยนะคะ แล้วส่วนโพสต์ที่ลบไปก็ตามรูปคะ อธิบายไว้หมดแล้ว #ขอความกรุณาอ่านให้จบแล้วค่อยมาคอมเมนต์นะ"


พร้อมอธิบายว่า "มีใครอยากรู้เกี่ยวกับหลานกูไหมอ่ะ โพสต์ให้ตัวเองเหมือนโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียวอ่ะเนาะ ไอ้ที่โพสต์ด่าน้ากูนี่คือยังไง เอาให้มันสุดสักทีเลยเปล่า กุมีหมดนะที่มึงตีลูก ตบลูก เอาตีนตบลูกบ้าง เอาหัวโขลกผนังห้องน้ำบ้าง แล้วตัวเองก็ตั้งกล้องส่งมาให้น้ากูดูอ่ะ คิดว่าดีแล้วเปล่าที่ทำ หรือคิดว่าไม่มีใครเขารู้ว่ามึงเป็นคนอย่างไร ที่เขาทำมึงมันเรื่องผัวเมีย


แต่ที่มึงทำลูกมึงอ่ะมึงคิดดีหรือยัง ว่าจะแลกกับสิ่งที่กูมี กูอดทนมานานแล้วกับเรื่องน้ากูเนี่ย เพราะหลานกูหรอกนะ แต่นี่น้ากูอนุญาตหมดละ กูพร้อมเอาลงประจานคนแบบมึงตลอด แล้วไอ้พวกที่ไปคอมเมนต์ไม่รู้เรื่องอะไร คอมเมนต์อย่างกับตัวเองรู้ดี ถ้าอยากรู้ให้มาถามกูนี่ แต่หลานกูถูกทำร้าย กูอดทนมามากแล้ว เด็กไร้เดียงสาคนหนึ่ง แล้วมาทำร้ายมันถูกหรือยัง คนเป็นแม่ทำแบบนี้คิดเอาเอง"

คุณอาจสนใจ

Related News