สาวหอบวงจรปิด แจ้งความถูกชายหื่นขี่ จยย.ประกบ จับหน้าอก

สังคม

สาวหอบวงจรปิด แจ้งความถูกชายหื่นขี่ จยย.ประกบ จับหน้าอก

โดย passamon_a

3 มิ.ย. 2564

33 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเองถูกชายวัยรุ่นลวนลามจับหน้าอก ซึ่งเหตุเกิดที่บนถนนซอยอนามัย หนองตาอุ่น ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ แล้ว


น.ส.นก เล่าอีกว่า ขณะที่ตนเองขี่ จยย.ไปทำงาน ได้มีชายวัยรุ่นขี่ จยย.ติดตามมาประกบ แล้วมองหน้า ตอนแรกคิดว่าเป็นคนรู้จักกัน แต่ผู้ก่อเหตุกลับเอื้อมมือมาจับที่หน้าอก ก่อนจะขับขี่แซงไปแล้ววนรถกลับมามองหน้าอีกครั้ง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายวัยรุ่น รูปร่างเล็ก สวมแมสก์ปิดบังใบหน้า โดยตนเองคิดว่าคนร้ายไม่น่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ทั้งตนเองก็สวมเสื้อคลุมอย่างมิดชิด


โดยตนเองปกติจะไม่ค่อยระมัดระวังตัว จึงอยากฝากเตือนประชาชน หากมีคนขี่ จยย.ติดตามมา ให้ระมัดระวังตัว ซึ่งรู้สึกว่าการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ไม่ค่อยปลอดภัย หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมทั้งมอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานด้วย


อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ หลังทราบเรื่องก็ไม่นิ่งนอนใจ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ ไม่ว่าคนร้ายจะประสงค์ต่อทรัพย์ หรือจะอนาจารก็ตาม จะต้องติดตามจับกุมมาดำเนินคดี เพื่อความมันใจของประชาชนในพื้นที่ต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News