วงจรปิดจับภาพ สาวใหญ่หัดขับรถได้ 3 วัน เหยียบเบรกผิด พุ่งชนเรียบ เจ็บ 3

สังคม

วงจรปิดจับภาพ สาวใหญ่หัดขับรถได้ 3 วัน เหยียบเบรกผิด พุ่งชนเรียบ เจ็บ 3

โดย passamon_a

2 มิ.ย. 2564

195 views

วงจรปิดจับภาพ สาวใหญ่เพิ่งหัดขับรถได้ 3 วัน เหยียบคันเร่งนึกว่าเบรก ขับออกจากที่จอดตกใจพุ่งชนรถเสียหายหลายคัน แล้วไถลชนอัดติดกำแพง มีผู้บาดเจ็บ 3 คน


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะชนรถจำนวนหลายคัน แล้วเสียหลักไปชนร้านอาหารทะเลได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ที่บริเวณตลาดล้ง หลังสถานีขนส่งผู้โยสาร (บขส.) ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า สีบรอน อัดก็อปปี้ติดอยู่กับกำแพงร้านขายเนื้อ หน้ารถได้รับความเสียหาย ทราบชื่อคนขับ นางจิตตา บุญอนันต์ อายุ 35 ปี เป็นแม่ค้าอยู่ที่ตลาดวังม่วง และที่ใต้ท้องรถกระบะ ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีเทา และมีเจ้าของรถนอนเจ็บอยู่ที่ใต้ท้องหน้ารถ ทราบชื่อ นายอนันตพล ถุงทรัพย์ อายุ 33 ปี แต่ได้นำตัวส่ง รพ.สระบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว


ถัดไปด้านหลังรถกระบะ พบรถจักรยานยนต์ ที่ถูกชนล้มเสียหายอีก 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เป็นพ่อลูกกัน ทราบชื่อ นายชัยณรงค์ แสนสิริ อายุ 47 ปี และ ด.ญ.อายุ 14 ปี กู้ภัยสว่างได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สระบุรี ก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน สภาพรถจักรยานยนต์ทั้ง 4 คัน ได้รับความเสียหายทั้งหมด ถัดไปฝั่งตรงข้ามพบรถเก๋ง มาสด้า สีเทา ที่จอดอยู่ ได้รับความเสียหายที่หน้ารถด้านซ้าย


สอบถามเบื้องต้นทราบว่า พ่อค้าแม่ขายอยู่ที่ตลาดล้งดังกล่าว กำลังขายของกัน ต่างตกตะลึงกันทั้งคนขายและคนซื้อ เมื่อมีรถกระบะที่กำลังจะขับออกจากที่จอด จู่ ๆ ก็เร่งเครื่องพุ่งไปชนรถเก๋ง และไถลมาชนรถจักรยานยนต์ 2 พ่อลูก ขณะขับสวนมาอีกเลนหนึ่ง จนล้มคว่ำ แล้วยังไถลไปชนกับรถจักรยานยนต์ ที่จอดซื้อของทะเลสด อีก 3 คันรวด ใน 3 คัน ยังมี นาย อนันตพล นั่งค่อมรถอยู่ ได้ถูกรถกระบะชนทั้งรถทั้งคน จนกระเด็นไปติดอยู่กับร้านขายเนื้อ


และรถคันดังกล่าวยังไม่ยอมหยุดได้ลากรถจักรยานยนต์ ของนายอนันตพล ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถกระบะ ไปกระแทกกับนายอนันตพล ที่นอนเจ็บอยู่ใกล้กับร้านเนื้อ จนมุดไปอยู่ใต้ท้องหน้ารถ ทำให้นายอนันตพล ได้รับบาดเจ็บขาหัก และอีก 2 พ่อลูก บาดเจ็บไม่มากนัก ผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้ถูกนำตัวไปส่ง รพ.สระบุรี ให้หมอทำการรักษาต่อไป


นางจิตตา คนขับรถกระบะ และเป็นแม่ค้าอยู่ที่ตลาดวังม่วง เล่าว่า ตนเองได้หัดขับรถมาได้แค่ 3 วัน จึงได้ขับรถออกมาจาก อ.วังม่วง มากับพี่สาว เพื่อจะมาซื้อของที่ตลาดล้ง หลัง บขส.แห่งนี้เสร็จแล้ว และกำลังจะขับรถออกไปอีกฝั่ง เนื่องจากมีรถเก๋งจอดอยู่ด้านหน้า ลักษณะหันหัวชนกัน ตนเองค่อย ๆ ขับออกกลัวไม่พ้น จึงจะเหยียบเบรก แต่ด้วยความตกใจได้ไปเหยียบคันเร่งและพุ่งชนรถเก๋งคันดังกล่าว


แล้วไถลออกไปชนรถจักรยานยนต์ที่กำลังขับสวนมา และยังขับไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดซื้อของกันอยู่ ทำให้ชนคนกระเด็นไปติดอยู่กับร้านขายเนื้อ และรถจักรยานยนต์ได้ติดอยู่ใต้ท้องรถอีก 1 คัน รถยังไถลไปเฉี่ยวชนกับร้านขายของทะเล และไปชนกับกำแพงร้านขายเนื้อที่มีคนเจ็บนอนอยู่ ได้มุดเข้ามาอยู่ใต้ท้องรถ


ด้วยความตกใจตนเองจึงได้เดินออกจากรถเพราะทำอะไรไม่ถูก ได้ไปนั่งร้องไห้กับพี่สาวที่หน้าตลาด จนคนแถวนั้นบอกว่า คนขับได้หนีไปแล้ว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ตนเองได้แสดงตัวและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนค่าเสียหายตนเองขอรับผิดชอบทั้งหมด และคิดว่าต่อไปนี้ตนเองจะไม่ยอมขับรถอีกต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/fsOGs2_jGg0


คุณอาจสนใจ

Related News