โฆษก ตร.ปัดให้ข่าวคดี "น้องชมพู่" รู้ผล 15 มิ.ย.นี้ ย้ำ ผบ.ตร.จะเป็นผู้ให้ความชัดเจนคนเดียว!

สังคม

โฆษก ตร.ปัดให้ข่าวคดี "น้องชมพู่" รู้ผล 15 มิ.ย.นี้ ย้ำ ผบ.ตร.จะเป็นผู้ให้ความชัดเจนคนเดียว!

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2564

55 views

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติปฎิเสธ ไม่ได้ให้ข่าวคดีน้องชมพู่ จะมีความชัดเจนวันที่ 15 มิถุนายนนี้ เชื่อเป็นการเข้าใจผิด โดย ผบ.ตร. จะเป็นผู้ให้ความชัดเจนเพียงผู้เดียว


จากคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ ที่พบศพอยู่บนภูเหล็กไฟ จังหวัดมุกดาหาร ที่ขณะนี้คดีผ่านมานาน 1 ปี ยังไม่สามารถออกหมายจับได้ แต่หลังจาก ตำรวจมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์หลายอย่าง หนึ่งในนั้น คือ เส้นขน 3 เส้น ที่ตรวจพบตรงจุดเกิดเหตุ จนทำให้มีกระแสข่าวว่า ตำรวจเตรียมออกหมายจับคนร้ายเร็ววันนี้ และ คดีจะมีความชัดเจนภายในวันที่ 15 มิถุนายน


ล่าสุด พลตำรวจตรียิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปฎิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนพูด ว่าคดีน้องชมพู่ จะมีความชัดเจน หรือรู้ตัวผู้กระทำความผิด ในวันที่ 15 มิถุนายน รวมถึงไม่เคยให้รายละเอียดในสำนวนคดีกับสื่อมวลชน และวันเวลาที่จะมีการแถลงข่าว คาดว่าน่าจะเป็นความเข้าใจผิด หรือ สับสนเรื่องของข้อมูล ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายและส่งผลกระทบต่อทางคดี เป็นอย่างมาก โดยคดีน้องชมพู่ พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้แถลงแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น


สำหรับคดี น้องชมพู่ กลับมาอยู่ในความสนใจอีกครั้ง หลังจากที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า ในเดือนมิถุนายนนี้ คดีจะมีความคืบหน้า ทำให้มีการคาดการณ์ว่าตำรวจจะขออนุมัติศาล ออกหมายจับคนร้ายใน 3 ข้อหา คือ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา, หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นอำพรางศพ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Q2isTw2_iVk

คุณอาจสนใจ

Related News