ตร.รู้เบาะแสแล้ว ชายเร่ร่อนจับก้นสาวแคนาดา จุดเด่นฟันหน้าหัก ยันจับได้แน่นอน

สังคม

ตร.รู้เบาะแสแล้ว ชายเร่ร่อนจับก้นสาวแคนาดา จุดเด่นฟันหน้าหัก ยันจับได้แน่นอน

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2564

41 views

ตำรวจเบาะแส ชายเร่ร่อน ทำอนาจารหญิงสาวชาวต่างชาติ ที่ข้างสวนลุมพินีแล้ว พบจุดเด่น คือฟันหน้าหัก 1 ซี่ ส่วนผู้เสียหายเตรียมเข้าพบตำรวจวันพรุ่งนี้ (2 มิ.ย.)


จากเหตุการณ์ ที่สตรีมเมอร์สาวชาวต่างชาติ ถูกชายเร่รอนกระทำอนาจาร ขณะไลฟ์อยู่ที่ด้านข้างสวนลุมพินี แล้วหลบหนีไป โดยตำรวจอยู่ระหว่างเร่งไล่ล่าตัว ชายเร่ร่อนรายนี้ มาดำเนินคดีนั้น


พันตำรวจเอกจักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ตำรวจรู้ตัวหญิงชาวต่างชาติคนดังกล่าวแล้ว พบว่าเป็นชาวฮังการี สัญชาติแคนาดา และได้เตรียมเข้าพบกับพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องสอบปากคำผู้เสียหายก่อน


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุ เดินมาจาก ตึกอื้อจือเหลียงถนนพระราม 4 แล้วข้ามถนนมายังฝั่งเกิดเหตุ ซึ่งเป็นป้ายรถประจำทาง ด้านข้างสวนลุมพินี โดยหลังก่อเหตุแล้วได้เดินรอบรั้วสวนลุมพินี ไปสิ้นสุดที่ถนนพระราม 4 บริเวณชุมชนบ่อนไก่


ส่วนการตรวจสอบฐานข้อมูลบุคคลไร้บ้าน ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และทะเบียนประวัติอาชญากร ยังไม่พบข้อมูลของผู้ก่อเหตุ  แต่ดูรูปพรรณสัณฐาน พบว่า เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี มีจุดเด่นคือ ฟันหน้าหัก 1 ซี่


ส่วนจะติดยาเสพติดหรือไม่ยังไม่สามารถตอบได้ แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนสติไม่ดี ยืนยันสามารถจับผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่า ทำลายภาพลักษณ์ และความเชื่อมั่นของประชาชนโดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/00nBA08bidc

คุณอาจสนใจ

Related News