ผบช.น.ตั้งโต๊ะเปิดคลิปวินาที จยย.น้องฟลุ๊ค เกี่ยวรถตำรวจล้ม ยันไม่ได้ถีบ

อาชญากรรม

ผบช.น.ตั้งโต๊ะเปิดคลิปวินาที จยย.น้องฟลุ๊ค เกี่ยวรถตำรวจล้ม ยันไม่ได้ถีบ

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2564

67 views

ผบช.น.ตั้งโต๊ะแถลงเปิดคลิปวินาทีรถจักรยานยนต์น้องฟลุ๊คเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์สายตรวจ ทำให้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต 


ในหลักฐานที่ตำรวจนำมาเปิดให้สื่อมวลชนดู เป็นกล้องบอดี้แคมของตำรวจสายตรวจ สน.ดินแดง บันทึกภาพเหตุการณ์ตั้งแต่ขี่ออกมาจากถนนมิตรไมตรี แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิภาวดีรังสิต จะเห็นว่าตำรวจพยายามจะบีบแตรและเปิดไฟเรียกให้รถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นจอดข้างทางถึง 3 ครั้ง แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมจอด


กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ตำรวจตีรถขึ้นมาคู่กันแล้วเรียกให้จอด แต่รถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นกลับเบี่ยงมาทางขวาเฉี่ยวชนกับรถตำรวจ ทำให้รถจักรยานยนต์ของทั้งคู่ล้มลง แล้วน้องฟลุ๊คบาดเจ็บ จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถีและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากนั้นตรวจค้นใต้เบาะรถจักรยานยนต์ เจอมีด, อุปกรณ์การเสพ และกล่องสีฟ้า ภายในบรรจุสิ่งของบางอย่าง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างส่งตรวจสอบว่าเป็นยาเสพติดหรือไม่


ด้าน พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่า ตำรวจทำตามหลักยุทธวิธี และไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ ส่วนประเด็นเรื่องการแจ้งเหตุเสียชีวิตกับทางญาติผู้ตายที่ล่าช้า หรือผิดขั้นตอน ให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1 ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว  ขณะที่ทีมข่าวพยายามติดต่อแม่ของน้องฟลุ๊คแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้


ขณะที่ทีมข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยกับแม่น้องฟลุ๊ค เธอบอกว่า ได้ดูภาพจากมุมของตำรวจแล้ว แต่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะอยากเห็นกล้องที่มีมุมกว้างกว่านี้จะได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าทำไมต้องขับมาใกล้ขนาดนี้ ส่วนเรื่องยาเสพติดยืนยันว่าลูกไม่เกี่ยวข้องด้วยแน่นอน เพราะตอนที่กู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือ ไม่ได้พบยาเสพติด ตอนนี้กำลังหาตัวกู้ภัยคนดังกล่าวอยู่เพื่อมายืนยัน และไม่เคยบอกว่าตำรวจถีบรถ แค่สงสัยเท่านั้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/w4eWNtSXsJw

คุณอาจสนใจ

Related News