เตือนภัย! ชาวเน็ตโพสต์คลิป "ตำรวจทิพย์" ข่มขู่เรียกค่าปรับ เดชะบุญพลเมืองดีเข้าช่วยทัน

สังคม

เตือนภัย! ชาวเน็ตโพสต์คลิป "ตำรวจทิพย์" ข่มขู่เรียกค่าปรับ เดชะบุญพลเมืองดีเข้าช่วยทัน

โดย pattraporn_a

1 มิ.ย. 2564

105 views

โลกออนไลน์ มีการโพสต์เตือนภัย พบตำรวจทิพย์ โดยชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ข่มขู่ และเรียกค่าปรับข้างถนน โชคดีมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย บอกว่าชายคนดังกล่าวเป็นเพียงพ่อค้า หลังโป๊ะแตก ก็รีบหลบหนี ล่าสุดตำรวจรู้ตัวแล้ว


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิป เตือนภัย ระบุ วิ่งงานเที่ยวแรก พบผู้อ้างตัวเป็นร้อยเวร ขับรถกระบะด้านหลังบรรทุกข้าวของ บีบแตรและขับเบียดให้จอดข้างทาง พร้อมข่มขู่ อ้างเป็นตำรวจเรียกค่าปรับด้วยถ้อยคำหยาบคาย สักพักมีหญิงขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอด และบอกว่า ชายคนนี้ไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นพ่อค้าที่ตระเวนขายของในบริเวณนี้ และแสดงพฤติกรรมในลักษณะนี้หลายครั้ง พอถูกจับได้ชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจก็รีบขับรถออกไปทันที


ขณะที่โลกออนไลน์ต่างช่วยกันตามหาชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจ โดยมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นและบอกว่า ผู้ก่อเหตุอยู่ที่สามย่าน มีอาชีพขายทองปลอมตามตลาดนัด มักจะเอาทองยัดใส่มือลูกค้า แล้วให้จ่ายเงิน มีคนไปเตือนก็จะถูกชายคนนี้ต่อว่า


ทีมข่าวได้สอบถามเรื่องนี้กับผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่าเหตุเกิดเมื่อวานนี้ เวลา 1 ทุ่มครึ่ง ถนนเส้นจันทบุรี-ระยอง ตำบลกองดิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยระหว่างขับรถมา พบรถกระบะคันหน้าขับช้า จึงได้ขับแซงไป ทำให้รถคันดังกล่าวไม่พอใจ ตบไฟและบีบแตรใส่ ขับรถเบียดให้เข้าข้างทาง หลังจากนั้นคนขับได้ลงมาตบกระจกมองข้าง พร้อมอ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ข่มขู่ว่าจะโดนตั้งข้อหาหลายกระทง จะให้ไปโรงพัก พร้อมขอดูบัตรประชาชน และใบขับขี่ แล้วเหตุการณ์ก็เป็นอย่างที่เห็นในคลิป เบื้องต้นทราบว่าเป็นพ่อค้าในตลาดคลองถม ระยอง เบื้องต้นไม่ได้เข้าแจ้งความ แต่วอนผู้เกี่ยวข้องโดยเฉพาะตำรวจ ดำเนินการกับชายดังกล่าว


ด้านผู้กำกับ สภ.ปากน้ำประแสร์ จังหวัดระยอง สั่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เร่งตามตัวมาดำเนินการ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/8V1PQuJbX0s

คุณอาจสนใจ

Related News