'ลุงพล' ไร้ความวิตกกังวล หลัง ตร.เตรียมปิดคดีน้องชมพู่ ออกหมายจับคนร้ายตัวจริง

สังคม

'ลุงพล' ไร้ความวิตกกังวล หลัง ตร.เตรียมปิดคดีน้องชมพู่ ออกหมายจับคนร้ายตัวจริง

โดย weerawit_c

1 มิ.ย. 2564

1.2K views

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ชาวหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ที่หายตัวจากบ้านและพบร่างเสียชีวิตบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านพักกว่า 2 กม. เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ปี 2563 และยังคงอยู่ระหว่างการสืบคดีนั้น


ล่าสุดมีรายงานจากชุดสืบสวนว่า อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และเตรียมออกหมายจับคนร้าย ในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ หลังพบหลักฐานที่จุดพบศพกางเกง รองเท้า เส้นขน 3 เส้น ที่ตรวจดีเอ็นเอจนสามารถระบุได้แล้วว่า เป็นของใคร กับเส้นผมน้องชมพู่ที่ถูกหั่น 30 เส้น รวมทั้งคำให้การของพยานแวดล้อมทั้งหมด 8 ราย ที่ได้เข้าเครื่องจับเท็จคือ แม่ พ่อของน้องชมพู่ ลุงพล ป้าแต๋น พระครูบารัตน์ พระบุญมา เจ๊บุญมา และพ่อแบม


ส่วนบรรยากาศที่บ้าน นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ที่บ้านกกกอกนั้น ยังปิดบ้านเงียบ เพราะเจ้าของบ้านยังไม่กลับจากบ้านนายผ่อง วิภา ผู้เป็นพ่อ ที่บ้านวังเยี่ยม อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร


ผู้สื่อข่าว จึงเดินทางไปยังบ้านพ่อแม่ของลุงพล ที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร จากการได้พูดคุยทราบว่า ลุงพลไม่ได้ วิตกกังวลในเรื่องที่ว่า เจ้าหน้าที่จะมีการออกหมายจับผู้ต้องหาคดีของน้องชมพู่แต่อย่างใด ส่วนการเดินทางกลับบ้านเกิด พร้อมครอบครัวครั้งนี้ มาเมื่อ 2 วันก่อน ต้องการกลับมาเยี่ยมพ่อของตนเอง รวมถึงมาถมที่ดินและปรับหน้าดิน ประมาณ 1 ไร่กว่า ที่แบ่งมาจากพ่อ เตรียมดินไว้จะสร้างที่อาศัย และปลูกต้นไม้ทำสวน อีก 2-3 วัน ก็จะกลับบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ไม่มีประเด็นใดๆ นอกเหนือจากนี้ที่สังคมสงสัยแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าตนเองบริสุทธิ์

คุณอาจสนใจ

Related News