สุดทน! ด.ญ.11 วิ่งหนีขอความช่วยเหลือ หลังถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดนาน 3 ปี ขู่ฆ่าแม่ถ้าฟ้องคนอื่น

สังคม

สุดทน! ด.ญ.11 วิ่งหนีขอความช่วยเหลือ หลังถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดนาน 3 ปี ขู่ฆ่าแม่ถ้าฟ้องคนอื่น

โดย pichaya_s

1 มิ.ย. 2564

373 views

วันนี้ (31 พ.ค.) เวลา 14.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด นายราเชนทร์ ชอบรส ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เดินทางมาพบ ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงคือนายซอวัน ข้อหาอนาจาร เด็กหญิงวี นามสมมุติ อายุ 11 ปี เป็นบุตรสาวของ นางตานตานเอ อายุ 33 ปี ทั้ง 3 คนเป็นชาวเมียนมา


เด็กหญิงวีเปิดเผยว่าวันนี้เวลา 08.00 น. ตนเพิ่งอาบน้ำเสร็จและแม่กำลังออกไปทำงาน ผ่านไปสักพักพ่อเลี้ยงได้ให้ตนไปอาบน้ำอีก แต่ตนบอกว่าอาบน้ำแล้ว พ่อเลี้ยงได้ถามต่อว่าจะไปในห้องน้ำหรือในห้อง ก่อนที่พ่อเลี้ยงจะเดินไปล็อกประตูหน้าบ้านและเดินอ้อมมาเข้าหลังบ้าน หลังจากนั้นได้เดินมาหาตนพยายามจะลวนลามแต่ตนได้วิ่งหนีออกมาเพื่อหาคนช่วย เด็กหญิงวีบอกต่อว่าพ่อเลี้ยงของตนอนาจารตนมานานกว่า 3 ปีแล้ว ทั้งจับนม จับก้น แอบดูตอนอาบน้ำและใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ และทุกครั้งที่ทำจะขู่ตนว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น หากบอกคนอื่นตนจะฆ่าแม่ ซึ่งตนก็กลัวจนไม่กล้าบอกใคร


ด้านนางตานตานเอ เปิดเผยว่าหลังจากทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนตกใจมาก แต่มีเหตุการณ์ที่ทำให้ระแคะระคายอยู่บ้างคือ เวลาที่สามีของตนออกไปทำงานที่กลางทะเลชอบโทรศัพท์กลับมาและขอคุยกับลูกสาวตน ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไม แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร อีกทั้งสามีตนยังมีพฤติกรรมชอบปีนกำแพงและชะโงกหน้าไปดูลูกสาวอาบน้ำ ซึ่งตนก็เคยถามว่าจะดูทำไม สามีก็บอกว่าลูกสาวอาบน้ำนานเลยชะโงกไปดู


นายราเชนทร์ ชอบรส ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านเกาะตะเคียน เปิดเผยว่า วันนี้เวลา 11.00 น. เด็กหญิงวี วิ่งร้องไห้มาหาตนที่บ้าน มีอาการตัวสั่นด้วยความกลัว บอกกับตนว่าถูกพ่อเลี้ยงจะข่มขืน และชักมีดมาขู่ ตนจึงวิ่งหนีออกมา นายราเชนทร์บอกต่อว่า นายซอวัน เป็นแรงงานประมงชาวเมียนมา ออยู่กับนางตานตานเอ ภรรยา และเด็กหญิงวี บุตรสาวของนางตานตานเอ นายซอวันทำงานเป็นแรงงานประมงจะออกทะเลเป็นเวลาหลายเดือนและเมื่อกลับมาชอบดื่มสุราและอนาจารบุตรสาวในช่วงเวลาที่นางตานตานเอออกไปทำงาน ซึ่งเด็กหญิงวีเล่าให้ตนฟังว่า พ่อเลี้ยงชอบแอบจับนม จับก้นและชอบแอบดูเวลาตนอาบน้ำ ซึ่งวันนี้นายซอวันพยายามจะลวนลามเด็กหญิงวี แต่เด็กหญิงวีขัดขืนและวิ่งออกมาหาตนดังกล่าว


ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองตราด นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายซอวัน พ่อเลี้ยงแล้ว ขณะกำลังนำดื่มเหล้ากับเพื่อน ที่โรงงานปลาป่นใกล้กับบ้านพัก ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นยังให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันว่า ไม่ได้อนาจารลูกเลี้ยง


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จังหวัดตราด เข้าให้การช่วยเหลือ 2 แม่ลูกนี้แล้ว โดยนางตานตานเอ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News