สลด! ผู้ช่วยผู้สื่อข่าวช่องดัง ขี่ จยย.สะดุดลูกระนาด ล้มคอหักดับคาถนน

อาชญากรรม

สลด! ผู้ช่วยผู้สื่อข่าวช่องดัง ขี่ จยย.สะดุดลูกระนาด ล้มคอหักดับคาถนน

โดย weerawit_c

1 มิ.ย. 2564

2.9K views

สมุทรปราการ - เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์สะดุดลูกระนาดล้มมีผู้เสียชีวิตภายในซอยด่านสำโรง 54 แยก 9 หมู่ 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 


ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายสวง เที่ยงวัน อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้สื่อข่าวช่อง 5 นอนหงายอยู่กับพื้นถนนข้างกระถางต้นไม้ในสภาพไม่ได้สติ ตามลำตัวไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ทำการปั้มหัวใจยื้อชีวิตอยู่นานกว่าครึ่งชั่งโมง แต่ไม่เป็นผลได้เสียชีวิตลง โดยทีมพยาบาล ที่ร่วมเข้าตรวจสอบระบุว่าเสียชีวิตเนื่องจากกระดูกคอหัก ห่างไปประมาณ 5 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีขาวแดง ล้มคว่ำอยู่กลางถนน


จากการสอบถามนายภาณุสรณ์ กรเกษม อายุ 19 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนร่วมวินรถจักรยานยนต์รับจ้างรวมทั้งชาวบ้านประมาณ 7-8 คนกำลังช่วยกันนำหินคลุกยางมะตอยมาช่วยกันก่อนทำลูกระนาดขวางถนนตรงจุดที่เกิดเหตุ เนื่องจากรถในซอยขี่กันเร็วมาก ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายครั้งในระหว่างที่พวกตนก่อลูกระนาดลูกแรกเสร็จและกำลังไปก่อลูกระนาดลูกที่สองที่ห่างกันประมาณ 10 เมตร


ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาสะดุดลูกระนาดลูกเสร็จที่พวกตนพึ่งทำเสร็จ จนเสียหลักล้มลื่นไถลไปไกลกว่ากว่า 10 เมตรบริเวณลูกระนาดลูกที่สองที่ตนกำลังช่วยกันอยู่ ร่างของผู้ตายได้กระเด็นไปกระแทกเข้ากับกระถางต้นไม้ข้างทางจนแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจตนจึงรีบโทรเรียกรถกู้ชีพมาให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงแต่ก็ไม่ฟื้น จนมาทราบว่าคอหักเสียชีวิตก่อนแล้ว


ขณะที่นายยิงยศ มอญใต้ อายุ 42 ปี ได้กล่าวว่า ถนนภายในซอยนี้พึ่งสร้างเสร็จได้ประมาณ 2 เดือน ทำให้ถนนเรียบไม่มีหลุมบ่อ จึงทำให้รถที่วิ่งเข้าออกซอยดังกล่าวขี่กันดัวยความเร็ว โดยเฉพาะวัยรุ่นชอบขี่รถจักรยานยนต์ด้วยเร็วเข้าออกซอยหลายครั้งได้เกิดอุบัติเหตุ เคยร้องเรียนไปทางเทศบาลให้มาช่วยทำลูกระนาดเพื่อให้รถชะลอความเร็ว แต่ทางเทศบาลอ้างว่ายังทำอะไรไม่ได้เพราะอยู่ระหว่างเลือกตั้ง เมื่อช่วงเช้าตนจึงได้เดินทางไปยืนคำร้องที่เทศบาลด่านสำโรงขอหินคลุกยางมะตอย และมาช่วยกันลงมือทำกันเองจนมาเกิดเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมทั้งชาวบ้านและรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ร่วมกันก่อลูกระนาดมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่าเข้าข่ายร่วมกันกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุและเป็นเหตุให้เสียชีวิตหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Iapnv3Dt4KU

คุณอาจสนใจ

Related News