หนุ่มบิ๊กไบค์ชนคุณตาวัย 74 ขณะข้ามถนน เสียชีวิตคู่ คนซ้อนรอดเล่านาทีชีวิต

อาชญากรรม

หนุ่มบิ๊กไบค์ชนคุณตาวัย 74 ขณะข้ามถนน เสียชีวิตคู่ คนซ้อนรอดเล่านาทีชีวิต

โดย pattraporn_a

31 พ.ค. 2564

265 views

วงจรปิดจับภาพระทึก บิ๊กไบค์ขับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนตาวัย 74 กำลังเดินข้ามถนนกระเด็นไกล 20 เมตร เสียชีวิต ส่วนคนขับบิ๊กไบค์ไถลไปกับรถบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อมา


ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพที่ชายสูงอายุรายหนึ่ง เดินข้ามถนนมายังฝั่งตรงข้าม ปรากฎว่าช่วงที่ข้ามมาอยู่กลางถนน มีรถบิ๊กไบค์ขี่มาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างแรง เป็นเหตุให้ ร่างกระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตรเสียชีวิตคาที่


เหตุเกิดอยู่บนถนนสายอ่างเวียนเนินโมก บริเวณตลาดสามแยกอ่างเวียน หมู่ 9 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายนุกูล คิ้วสถาพร อายุ 74 ปี สภาพแขนขาหัก ห่างกันพบนายชัยวุฒิ แสนลาภ อายุ 35 ปี คนขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง แต่นายชัยวุฒิ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรถบิ๊กไบค์ยี่ห้อฮอนด้า CBR 500 CC สีแดง-ขาว ทะเบียน 2 กฎ 837 กทม. สภาพด้านหน้าพังและตัวถังยุบ


สอบถาม น.ส.พัชรพร ศรีแสนตอ อายุ 18 ปี ที่นั่งซ้อนท้ายมากับรถบิ๊กไบค์ ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย เล่าว่า ลุงที่เป็นคู่กรณีได้เดินข้ามถนนจากอีกฝั่งมาถึงกลางถนนแล้วหยุดนิ่ง เดินหน้าถอยหลังจึงถูกชนอย่างเข้าอย่างแรงดังกล่าว


ทางด้านตำรวจหลังจากนี้จะได้สอบสวนคนที่นั่งซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์อย่างละเอียดอีกครั้ง และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/eE3GQrY4qJc

คุณอาจสนใจ