จับแล้ว! ชายควงลูกซองยิงอดีตภรรยาหน้าโชว์รูม อ้างเป็นการวิวาทในครอบครัว

สังคม

จับแล้ว! ชายควงลูกซองยิงอดีตภรรยาหน้าโชว์รูม อ้างเป็นการวิวาทในครอบครัว

โดย pattraporn_a

31 พ.ค. 2564

141 views

ตำรวจเชียงราย จับกุมมือปืนที่ก่อเหตุยิงหญิง พนักงานโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ได้รับบาดเจ็บ เมื่อ 2 วันก่อนได้แล้ว


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายได้เช่าห้องพัก ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนพหลโยธิน ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมืองเชียงราย เป็นที่หลบซ่อนตัว เจ้าหน้าที่จึงไปดักซุ่ม เพื่อจับกุม จนกระทั่งพบว่าผู้ก่อเหตุ ได้นำกุญแจไปคืนกับพนักงานของโรงแรม จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัว ซึ่งผู้ต้องหาก็ให้ความร่วมมือแต่โดยดี พร้อมกับยึดรถยนต์เก๋ง ที่ใช้ขับไปก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก กระสุนอีกจำนวนหนึ่ง วางอยู่ที่เบาะรถ เบื้องต้นทราบว่าชื่อนายวรศักดิ์ อะทะวงษา อายุ 50 ปี เป็นลูกจ้างสังกัดกองช่าง อบจ.เชียงราย


พันตำรวจเอกโสภณ ม่วงเฟื่อง ผู้กำกับการ สภ.เมืองเชียงราย บอกว่าคดีนี้ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาฐานพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เบื้องต้นให้การรับสารภาพ ส่วนสาเหตุ เป็นการทะเลาะวิวาทในครอบครัว โดยเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้บุกไปยิงปืนในบ้านของฝ่ายหญิง และข่มขู่ครอบครัวมาแล้ว แต่ไม่มีใครบาดเจ็บ ซึ่งได้มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่ยาว ตำรวจแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ, พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น, บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ, กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำให้เสียทรัพย์


ทางด้านครอบครัวผู้เสียหาย ระบุว่า นายวรศักดิ์ เป็นอดีตสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่กินกันมา 14 ปี มีบุตร 1 คน แต่ระยะหลังทะเลาะวิวาทกันบ่อย ถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ฝ่ายหญิงจึงขอเลิก แต่นายวรศักดิ์พยายามขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงก่อเหตุ ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ ปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/DNrPFaAjagc

คุณอาจสนใจ