ตร.บางพลี ยกมือไหว้ชาวบ้าน พูดจานอบน้อม ขอให้เลิกเล่นตระกร้อ หวั่นรวมกลุ่มแพร่เชื้อโควิด

สังคม

ตร.บางพลี ยกมือไหว้ชาวบ้าน พูดจานอบน้อม ขอให้เลิกเล่นตระกร้อ หวั่นรวมกลุ่มแพร่เชื้อโควิด

โดย thichaphat_d

31 พ.ค. 2564

545 views

สมุทรปราการ-ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฅนข่าว ต้นปราการ ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม ของ สภ.บางพลี สมุทรปราการ กำลังยกมือไหว้ชาวบ้าน ที่กำลังจับกลุ่มกันเล่นตะกร้อและมีกองเชียร์กันอยู่ภายในลานกีฬาโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร คลองขุด ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ


พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่กำลังเล่นกีฬาตระกร้อให้แยกย้ายกับห้องพัก เนื่องจากในการเนตระกร้อของชาวบ้านได้มีการรวมกลุ่มกันจำนวนหลายคนเกรงว่าจะเป็นแหล่งแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ซึ่งชาวบ้านที่พบเห็นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


เนื่องจากในช่วงนี้จังหวัดสมุทรปราการเป็นช่วงที่กำลังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งขณะนี้มีคนติดเชื้อกันเป็นจำนวนมาก แต่ก็เห็นใจทุกคนที่อยากจะออกกำลังกาย แต่ช่วงนี้อยู่ในช่วงแพร่ระบาดของเชื้อโควิด จึงต้องงดการรวมกลุ่มกันทุกชนิด ซึ่งทุกคนต่างก็ให้ความร่วมมือโดยดีและแยกย้ายกันกลับห้องพัก


หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโซเชียล และมีคนเข้ามาชื่นชมนายตำรวจคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ที่ใช้ไหวพริบและความนอบน้อมและอ่อนโยนในการเข้าระงับการรวมตัวของชาวบ้าน แต่ก็ยังมีบางรายที่ออกมาคอมเม้นตำหนิถึงการรวมกลุ่มกันเล่นกีฬาโดยไม่ดูสถานการณ์ดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0aXXJH53HtU

คุณอาจสนใจ

Related News