'ตูน-ก้อย' ร่วมบริจาค 1 ล้าน สมทบโครงการ 'เตียงต่อชีวิต' รพ.วชิรพยาบาล

บันเทิง

'ตูน-ก้อย' ร่วมบริจาค 1 ล้าน สมทบโครงการ 'เตียงต่อชีวิต' รพ.วชิรพยาบาล

โดย thichaphat_d

31 พ.ค. 2564

543 views

โครงการเตียงต่อชีวิต ซึ่งเป็นโครงการฉุกเฉินของทีมโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ที่ใช้แนวความคิด Forward Thinking แบบเชิงรุก โดยมีเป้าหมายเพื่อรักษาทุกชีวิตให้ได้มากที่สุดจากภาวะวิกฤติโควิด-19 และยอมเสียสละทรัพยากรของโรงพยาบาลสูงสุด เพื่อเพิ่มเตียงผู้ป่วยให้มากขึ้น คิดเป็นเตียงผู้ป่วยโควิด จำนวน 25% ของเตียงทั้งหมด เปลี่ยนอาคารสูติฯ ให้เป็น ห้องแยกโรคความดันลบ ที่รักษาต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยสีส้มเข้ม-แดง เป้าหมาย 54 เตียง ซึ่งคาดว่าจะช่วยผู้ป่วยได้มากกว่า 1,350 ชีวิตในระยะเวลา 2 ปี


สำหรับเตียงต่อชีวิตเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราต้องการรวบรวมเงินเพื่อสร้างหอพักผู้ป่วยเพิ่มเติม เพื่อรองรับวิกฤติในครั้งนี้ให้ผ่านไปได้แบบไม่ต้องทิ้งใครไว้ระหว่างทาง โดยเตียง 1 เตียง ที่ท่านร่วมบริจาคเข้ามาสามารถต่อชีวิตผู้ป่วยได้อีกอย่างน้อย 25 ชีวิต


ช่องทางในการบริจาค

-สามารถมาบริจาคได้ด้วยตนเองที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล

-บริจาคโดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย, ชื่อบัญชี เงินบริจาคคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล, เลขที่บัญชี 012-031980-2

-สแกน QR Code ของ E-Donation -สำหรับอุปกรณ์ป้องกันสำหรับบุคลากร อาทิ ชุด PPE, แอลกอฮอลล์, หน้ากาก N95 สามารถบริจาคได้ที่โรงพยาบาลฯ

-ผู้ต้องการใบเสร็จลดหย่อนสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ โดยส่งใบเสร็จได้ทางไลน์ไอดี @vajiranp สามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่าของยอดบริจาค


พร้อมกันนี้คู่รักซุปตาร์ ตูน บอดี้สแลม และก้อย รัชวิน ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ได้ร่วมบริจาค 1 ล้านบาท ให้โครงการ เตียงต่อชีวิตด้วยเช่นกัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GaPv5RQCkNQ

คุณอาจสนใจ

Related News