แม่ 'น้องชมพู่' รอลุ้นจับคนร้ายฆ่าลูก เชื่อทำคนเดียว แต่มีคนรู้เห็นช่วยปกปิด ผบ.ตร.ยันไม่เกิน มิ.ย.มีคำตอบ

อาชญากรรม

แม่ 'น้องชมพู่' รอลุ้นจับคนร้ายฆ่าลูก เชื่อทำคนเดียว แต่มีคนรู้เห็นช่วยปกปิด ผบ.ตร.ยันไม่เกิน มิ.ย.มีคำตอบ

โดย thichaphat_d

31 พ.ค. 2564

1.6K views

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตปริศนา บนภูเหล็กไฟ จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ผ่านไปนานกว่า 1 ปี แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายนั้น


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 พ.ค.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ยืนยันว่าคดีนี้มีคำตอบให้กับสังคมอย่างแน่นอน โดยพยายามจะให้จบภายในเดือนมิถุนายน แต่จะเป็นวันไหนนั้น จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง


มีรายงานว่าตำรวจฝ่ายสืบสวนได้รวบรวมพยานแวดล้อม พยานบุคคล และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมถึงดีเอ็นเอที่พบบริเวณจุดพบศพ เตรียมขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาอย่างน้อย 1 ราย ในข้อ 3 ข้อหา


1.พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร


2.หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย จนถึงแก่ความตาย


3.ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย


ทางด้าน นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา คุณแม่ของน้องชมพู่ กล่าวถึงกระแสการจับกุมคนร้ายฆ่าน้องชมพู่ ซึ่งมีรายงานว่าจะสามารถจับคนร้ายได้ในเร็วนี้ว่า ทางครอบครัวก็รอลุ้น และรอคอยมานานแล้ว มีกระแสแบบนี้มาหลายรอบและก็จางหายไป แต่ครั้งนี้ ผบ.ตร ออกมาพูดเองว่าจะจบในเดือนมิถุนายน ก็มีความหวังว่าจะจับคนร้ายได้จริงๆ


ส่วนกรณีคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น มีรายงานว่า มีสามแนวทางคือ มีคนทำเพียงคนเดียวรู้เห็นคนเดียว มีคนทำหนึ่งคน คนรู้เห็นร่วมลงมือ และตนทำคนเดียว แต่มีคนมารู้เห็นแต่ช่วยปกปิด


คุณแม่น้องชมพู่เชื่อว่า คนร้ายทำคนเดียว แต่จะมีคนรู้เห็นและปกปิด และขอยืนยันว่าไม่ใช่คนในครอบครัวของแม่แน่นอน หากเป็นแม่หรือพ่อน้องชมพู่ ป่านนี้ตำรวจคงจับแล้ว ซึ่งคนที่ทำกับน้องชมพู่โหดร้ายอำมหิตมาก แม่และครอบครัวคงให้อภัยไม่ได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FXN70Kw2jhs

คุณอาจสนใจ

Related News