บุกจับชายแสบ ย่องเข้าห้องนอนบ้านคนอื่นช่วงกลางดึก อ้างเข้ามาอาบน้ำพักผ่อน

สังคม

บุกจับชายแสบ ย่องเข้าห้องนอนบ้านคนอื่นช่วงกลางดึก อ้างเข้ามาอาบน้ำพักผ่อน

โดย thichaphat_d

31 พ.ค. 2564

294 views

กระบี่-ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากนางปรารถนา ธงไชย อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านใน อ.เมืองกระบี่ ว่ามีชายแปลกหน้า เข้าไปในบ้านของเธอ และหลบอยู่ในห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้าน หลังรับแจ้งตำรวจจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบเจ้าของบ้าน 2 สามีภรรยา ยืนรออยู่หน้าบ้าน โดยแจ้งให้ตำรวจทราบว่าให้คนในบ้านออกมาจากบ้านทั้งหมด แล้วล็อคประตูบ้านขังคนร้ายไว้ในบ้าน


ตำรวจจึงเปิดประตูบ้านขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้าน พบห้องล็อคประตูจากด้านใน ตำรวจได้ยินเสียงคนร้ายอยู่ภายในห้อง จึงพยายามเรียกให้เปิดประตูอยู่นานร่วม 10 นาที คนร้ายไม่ยอมเปิดประตู จึงขอกุญแจห้องจากเจ้าของบ้านเพื่อบุกจู่โจมเข้าไปควบคุมตัว พบชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ตามตัวเปียกน้ำ


เบื้องต้นตรวจสอบทราบชื่อคือนายมานิต เกื้อเดช อายุ 55 ปี อ้างว่าเห็นประตูบ้านเปิดอยู่ จึงเดินเข้ามา โดยอ้างว่าจะเข้ามาอาบน้ำแล้วพักผ่อน ซึ่งเจ้าของบ้าน และตำรวจไม่เชื่อ มั่นใจว่าเข้ามาเพื่อจะก่อเหตุร้ายแน่นอน จึงให้ตำรวจควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองกระบี่ พร้อมแจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล


นางปรารถนา ให้การกับตำรวจว่า ปกติที่บ้านตนจะอยู่กับสามี และแม่วัยชรา โดยช่วงดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังมาจากห้องดังกล่าว จึงลองให้สามีไปดู ปรากฎว่าห้องล็อค ทั้ง ๆ ที่ปกติห้องดังกล่าวจะไว้เก็บของ ไม่ได้ล็อคประตู


จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอยู่ข้างใน พยายามสอบถามว่าเป็นใครก็ไม่ยอมตอบ จึงมั่นใจว่าเป็นคนร้ายแน่นอน พวกตนตกใจมากจึงบอกให้คนในบ้านออกไปอยู่นอกบ้าน แล้วล็อคประตูบ้านไว้ ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจมาจับกุม


ส่วนที่คนร้ายอ้างว่าเดินเข้ามาทางประตูหน้าบ้าน เชื่อว่าน่าจะเป็นช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งที่บ้านจะเปิดประตูไว้ คนร้ายอาจจะอาศัยช่วงที่คนในบ้านเผลอ แอบเข้าไปในบ้าน แล้วซ่อนตัวอยู่ในห้อง หวังจะก่อเหตุ ยอมรับว่าตกใจกลัวมาก เพราะที่บ้านมีแม่วัยชรา และยังมีเด็ก ๆ อยู่บ้านข้างๆ ด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_GaIgiDdTVs

คุณอาจสนใจ

Related News