ตร.เกลี้ยกล่อม หญิงเครียดจะโดดแม่น้ำบางปะกง อาศัยจังหวะเช็ดน้ำตา เข้ารวบตัว

สังคม

ตร.เกลี้ยกล่อม หญิงเครียดจะโดดแม่น้ำบางปะกง อาศัยจังหวะเช็ดน้ำตา เข้ารวบตัว

โดย sujira_s

30 พ.ค. 2564

636 views

ฉะเชิงเทรา-ระทึก ตร.เกลี้ยกล่อม หญิงวัย 31 ปี เครียดจะกระโดดแม่น้ำบางปะกง อาศัยจังหวะเช็ดน้ำตา เข้ารวบตัว


หญิงวัย 31 ปี เครียดปัญหาในครอบครัว รายได้ไม่พอรายจ่าย ซ้ำยังติดหนี้นอกระบบ ตัดสินใจนั่งรถตู้ประจำทางออกจากบ้านพักในกรุงเทพฯ มาที่ฉะเชิงเทรา หวังกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่ชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาเห็นรีบโทรแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จนหญิงคนดังกล่าวเผลอ ตำรวจเข้าไปคว้าตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก พร้อมโทรติดต่อทางบ้านให้มารับตัวกลับ


เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 29 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุหญิงจะกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง บริเวณกลางสะพานเฉลิมพระเกียรติฝั่งขาออกเมือง ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงพบหญิงสาวใส่ชุดสีดำ ถอดรองเท้าออกหันหน้าไปทางแม่น้ำเตรียมพร้อมจะกระโดดสะพาน


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามพูดซักถาม จนหญิงสาวคนดังกล่าวได้หันหน้ากลับมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามให้หญิงสาวคนดังกล่าวโทรศัพท์หาญาติ แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่อยากจะคุยกับใคร ทำให้สถานการณ์เริ่มตึงเครียด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามทุกวิถีทางให้หญิงสาวคนดังกล่าวข้ามออกมานั่งคุยกัน แต่หญิงสาวยังคงปฏิเสธ และไม่ยอมให้ใครเข้ามาใกล้


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดจาหว่านล้อมให้นึกถึงลูกที่ยังเล็ก อย่าคิดสั้นไปตอนนี้ ทำให้สาวคนดังกล่าวเริ่มร้องไห้ และนำเสื้อขึ้นมาเช็ดน้ำตา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อาศัยจังหวะนี้กระโดดข้ามราวปูนกั้น เข้าไปรวบตัวหญิงคนดังกล่าวไว้ได้ และนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา


จากการสอบสวนทราบชื่อ น.ส.ธนัชพร พ่วงศิลป์ อายุ 31 ปี พักอาศัยอยู่ที่เขตรามอินทรา กรุงเทพฯ นั่งรถตู้ออกมาจากบ้านตั้งใจจะมากระโดดสะพานแม่น้ำบางปะกง โดยก่อนออกมาจากบ้านได้ทะเลาะกับแม่ และสามี ปัญหาเรื่องทำงานเงินไม่พอใช้ เพราะเงินที่ได้จากการขายของมา ก็ต้องนำไปจ่ายหนี้นอกระบบ เป็นปัญหาที่สะสมมานานจนเครียดไม่รู้จะทำอย่างไร


หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฟังเรื่องราวปัญหาต่าง ๆ แล้วจึงโทรศัพท์ติดต่อพ่อของ น.ส.ธนัชพร ที่อยู่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อให้หญิงสาวได้ปรับทุกข์ ก่อนจะโทรศัพท์ติดต่อสามีของ น.ส.ธนัชพร ที่อยู่กรุงเทพฯ ให้มารับตัว จากนั้นได้หาข้าวหาน้ำให้หญิงสาวกิน ระหว่างรอญาติมารับตัว เนื่องจากหญิงสาวไม่มีเงินเหลือติดตัวเลย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/EL2KuGBoT5E

คุณอาจสนใจ