ลุงเมาตีหลานชายวัย 12 ไม่ยั้ง ตร.จับ อ้างแค่สั่งสอนเพราะเด็กติดเกม

สังคม

ลุงเมาตีหลานชายวัย 12 ไม่ยั้ง ตร.จับ อ้างแค่สั่งสอนเพราะเด็กติดเกม

โดย panwilai_c

29 พ.ค. 2564

127 views

เจ้าหน้าที่ รุดช่วยเหลือเด็กชายวัย 12 ปี ที่ถูกลุงแท้ๆ ทุบตีแล้ว ขณะที่ลุงอ้างตีสั่งสอนเหตุเด็กติดเกม และไม่เชื่อฟัง


โดยมีคลิปที่ที่ลุงแท้ๆ จับหลานชาย อายุ 12 ปี มากระหน่ำตีไม่ยั้ง ทั้งขา แขน และหลัง จนหลานล้มลงไปนอนกับพื้น แต่ลุงก็ยังไม่ยอมสุด ยังตะโกนสั่งให้นั่งลง โดยมียายนั่งอยู่ด้วย แต่ไม่กล้าช่วยหลาน


ล่าสุด นายชนันนัทธ์ ธนภัทร์จิระโชติ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.หนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดฯ ได้พานางทองปาน อายุ 72 ปี และ ด.ช.เอก (นามสมมติ) อายุ 12 ปี สองยายหลาน ไปเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ให้ดำเนินคดีกับนายบินเดี่ยว อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางทองปาน และเป็นลุงแท้ๆ ของ ด.ช.เอก ในข้อหาทำร้ายร่างกาย


นางห้วยใจ อายุ 45 ปี ป้าของ ด.ช.เอก เล่าว่า สาเหตุที่หลานชายถูกนายบินเดี่ยว ดุด่า และทุบตี อ้างว่า หลานไม่ยอมมาช่วยรื้อกระท่อมของยายออก มัวแต่เล่นเกม ไม่มีใครห้าม เพราะกลัวจะถูกทำร้ายไปด้วย โดยมีหลานชายอีกคนถ่ายคลิปและนำไปโพสต์ พวกตนเห็นว่า ครั้งนี้เหตุการณ์รุนแรง จึงพากันมาแจ้งความ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายบินเดี่ยวทำร้ายหลาน ซึ่งทุกคนในบ้านก็เคยถูกทำร้ายเช่นกัน


ด้าน นายชนันนัทธ์ ธนภัทร์จิระโชติ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.หนองคาย กล่าวว่า หลังทราบเรื่องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ้านที่เกิดเหตุพบนายบินเดี่ยว ยังอยู่ในสภาพมึนเมา ยืนยันว่าทำไปเพราะต้องการอบรมสั่งสอนหลาน ไม่ได้มีเจตนาร้าย และพร้อมที่จะถูกแจ้งข้อหา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก


เบื้องต้นจะรับตัวเด็ก แม่ และยาย ไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.หนองคาย ก่อน ภายในสัปดาห์หน้าจะมีการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพอีกครั้ง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/q7ZkNANTUMc

คุณอาจสนใจ