พี่สาวร้องสื่อ กระบะชนจยย.น้องสาวเจ็บสาหัส แล้วหนี วอนกลับมารับผิดชอบ

สังคม

พี่สาวร้องสื่อ กระบะชนจยย.น้องสาวเจ็บสาหัส แล้วหนี วอนกลับมารับผิดชอบ

โดย panwilai_c

29 พ.ค. 2564

23 views

จากกรณีเกิดเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง อายุ 19 ปี ขณะที่รถกระบะคู่กรณีกลับหลบหนีไป ญาติผู้บาดเจ็บวอนให้กลับมารับผิดชอบ


กล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะที่รถต้องสงสัย เป็นรถกระบะ สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับผ่านไปด้วยความเร็วในช่วงเวลาที่เกิดเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ประภัสสร พลทองสถิตย์ อายุ 19 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.โป่ง อ.บางละมุน จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 3 ทุ่ม


น.ส.สกาวเดือน แสงจันทร์ อายุ 28 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพยายามติดต่อน้องสาว แต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งมีคนรับสายแล้วแจ้งว่า น้องสาวประสบอุบัติเหตุ จึงรีบไปดูพบว่า ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำได้เพียงพยักหน้าตอบ จึงพาส่งโรงพยาบาล และหมอแจ้งว่า กระโหลกศีรษะร้าว มีเลือดไหลออกในสมอง มีเลือดไหลออกทางหู และไม่สามารถตอบสนองได้


จึงอยากฝากถึงรถกระบะคู่กรณี ออกมารับผิดชอบ เพราะน้องสาวได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส แต่คู่กรณีกลับหลบหนีไป เบื้องต้นตนเองได้แจ้งความ และมอบภาพจากกล้องวงจรปิดให้เจ้าหนัาที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ในการเร่งติดตามตัวคู่กรณีมาดำเนินคดี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/x0ZdX3Y-R9E

คุณอาจสนใจ

Related News