วงจรปิดเผยนาที รถปาเจโร่เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนรถเก๋ง 2 คัน เจ็บ 3 ราย

สังคม

วงจรปิดเผยนาที รถปาเจโร่เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนรถเก๋ง 2 คัน เจ็บ 3 ราย

โดย pichaya_s

29 พ.ค. 2564

1.9K views

ชลบุรี - เกิดอุบัติเหตุรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ขับมาด้วยความเร็วฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนกับรถเก๋งอีก 2 คัน ทำให้ผู้ได้บาดเจ็บ 3 ราย บนทางยกระดับมาบเอียง-แยกอมตะซิตี้ ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ


พบรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ สีขาว มีนายอาทิตย์ ทองงาม อายุ 37 ปี เป็นคนขับตะแคงข้างบริเวณไหล่ทาง และ พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีขาว มี Mr.SEOW TECK SOON ชาวจีน อายุ 42 ปีสภาพด้านหน้าพังยับ ห่างไปประมาณ 300 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าสีดำ ไม่ทราบชื่อคนขับ สภาพด้านท้ายขวาและด้านหน้าพังยับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพลเมืองดี ช่วยกันนำผู้ได้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาล


สอบถามประชาชนบริเวณใกล้เคียงทราบว่าช่วงเกิดเหตุมีฝนตกพบเห็น รถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ ขับมุ่งหน้าไปเส้นทางสัตหีบตัดเข้าช่องทางพิเศษ มาด้วยความเร็วประกอบกับมีฝนตกลงมาทำให้ทำลื่นจึงเสียหลักเฉี่ยวชนราวกันขอบทางและรถเหินข้ามเกาะกลางมาชนกับรถเก๋งอีก 2 คัน ที่วิ่งสวนเลนอีกฝั่ง จึงทำให้มีผู้ได้บาดเจ็บดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้เดินทางไปสอบสวนผู้บาดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ในเบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อกล่าวใครจนกว่าจะสอบสวนเสร็จ


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/KbSX-Wu0-1k

คุณอาจสนใจ

Related News